रिच डॅड पुअर डॅड पुस्तकाचा आढावा Mahendra Sharma द्वारा पुस्तक पुनरावलोकने मराठी में पीडीएफ

Featured Books
श्रेणी
शेयर करा

रिच डॅड पुअर डॅड पुस्तकाचा आढावा

रॉबर्ट टी. कियोसाकी यांनी "रिच डॅड पुअर डॅड"

रॉबर्ट टी. कियोसाकी यांनी लिहिलेले 'रिच डॅड पुअर डॅड' हे वैयक्तिक वित्तविषयक अभिजात पुस्तक आहे, जे लेखकाच्या जीवनातील दोन वडिलांच्या व्यक्तिमत्त्वांच्या दृष्टीकोनांमध्ये विरोधाभास दर्शवतेः त्यांचे जैविक वडील (ज्यांना 'पुअर डॅड' म्हणून संबोधले जाते) आणि त्यांच्या बालपणीच्या जिवलग मित्राचे वडील. (referred to as "Rich Dad"). उपाख्यान आणि व्यावहारिक सल्ल्याद्वारे, कियोसाकी आर्थिक यश आणि स्वातंत्र्याच्या मूलभूत तत्त्वांचा शोध घेते. पुस्तकाचा तपशीलवार सारांश येथे आहेः

परिचयः रॉबर्ट कियोसाकीने त्याचे संगोपन आणि उच्च शिक्षित परंतु आर्थिकदृष्ट्या संघर्ष करणारे त्याचे 'गरीब वडील' आणि औपचारिक शिक्षणाचा अभाव असलेल्या परंतु उद्योजकता आणि गुंतवणूकीद्वारे श्रीमंत झालेल्या त्याच्या 'श्रीमंत वडिलांकडून' मिळालेल्या पैशाबद्दलच्या परस्परविरोधी शिकवणींवर चिंतन करून पुस्तकाची ओळख करून दिली. हे पुस्तकाचा गाभा असलेल्या परस्परविरोधी धड्यांसाठी मंच तयार करते.

धडा 1: श्रीमंत लोक पैशासाठी काम करत नाहीत
केवळ पगाराच्या धनादेशावर अवलंबून राहण्याऐवजी श्रीमंत लोक उत्पन्न देणारी मालमत्ता तयार करण्यावर आणि संपादन करण्यावर लक्ष केंद्रित करतात यावर कियोसाकी भर देतात. तो आर्थिक साक्षरतेसाठी आणि मालमत्ता (तुमच्या खिशात पैसे ठेवणाऱ्या गोष्टी) आणि दायित्वे यातील फरक समजून घेण्याचे समर्थन करतो. (things that take money out of your pocket).

धडा 2: आर्थिक साक्षरता का शिकवली जाते?
लेखकाचा असा युक्तिवाद आहे की शाळा आर्थिक साक्षरता शिकवत नाहीत, त्यामुळे अनेक लोक पैशाचे व्यवस्थापन करण्यासाठी आणि योग्य आर्थिक निर्णय घेण्यासाठी तयार नसतात. आर्थिक स्वातंत्र्य प्राप्त करण्यासाठी पैसे आणि गुंतवणुकीबद्दल स्वतःला शिक्षित करण्यासाठी ते वाचकांना प्रोत्साहित करतात.

धडा 3: तुमच्या स्वतःच्या व्यवसायाची काळजी घ्या
कियोसाकी वाचकांना त्यांचा स्वतःचा व्यवसाय सुरू करून किंवा उत्पन्न निर्माण करणाऱ्या मालमत्तांमध्ये गुंतवणूक करून त्यांच्या आर्थिक भवितव्यावर नियंत्रण ठेवण्यास प्रोत्साहित करते. उद्योजकतेचे महत्त्व आणि निष्क्रिय उत्पन्नाचे स्रोत निर्माण करण्याच्या क्षमतेवर ते भर देतात.

धडा 4: करांचा इतिहास आणि महामंडळांचे अधिकार
लेखक करांच्या इतिहासावर आणि कर कायदे समजून घेतल्याने गुंतवणूकदारांना आणि व्यवसाय मालकांना कसा फायदा होऊ शकतो यावर चर्चा करतो. कंपन्या आणि श्रीमंत लोक त्यांच्या संपत्तीची उभारणी आणि संरक्षण करण्यासाठी कर लाभांचा कसा वापर करतात हे ते स्पष्ट करतात.

धडा 5: श्रीमंत लोक पैशाचा शोध लावतात
कियोसाकी पैशाबद्दलच्या पारंपरिक विचारांना आव्हान देते आणि वाचकांना सर्जनशीलतेने विचार करण्यास आणि संपत्ती निर्माण करण्याच्या संधी शोधण्यास प्रोत्साहित करते. आर्थिक बुद्धिमत्तेचे महत्त्व आणि जोखीम पत्करणे यावर तो चर्चा करतो.

धडा 6: शिकण्यासाठी काम करा-पैशासाठी काम करू नका
आर्थिक यशाचे प्रमुख घटक म्हणून निरंतर शिक्षण आणि वैयक्तिक विकासासाठी लेखक वकिली करतो. ते वाचकांना नवीन कौशल्ये आणि ज्ञान प्राप्त करण्यासाठी प्रोत्साहित करतात ज्यामुळे अधिक संधी आणि उत्पन्न मिळू शकते.

धडा 7: अडथळ्यांवर मात
कियोसाकी भीती, आळस आणि आत्मविश्वासाचा अभाव यासारख्या आर्थिक यशासाठीच्या सामान्य अडथळ्यांवर चर्चा करते. या अडथळ्यांवर मात करण्यासाठी आणि सकारात्मक मानसिकता राखण्यासाठी तो धोरणे सामायिक करतो.

धडा 8: सुरुवात करणे
आर्थिक उद्दिष्टे निश्चित करणे, खर्च कमी करणे आणि निष्क्रिय उत्पन्न निर्माण करणाऱ्या मालमत्तांमध्ये गुंतवणूक करणे यासह आर्थिक स्वातंत्र्याच्या मार्गावर सुरुवात करण्यासाठी लेखक व्यावहारिक पावले प्रदान करतो.

धडा 9: आणखी हवे आहे का? येथे काही गोष्टी करायच्या आहेत
आर्थिक स्वातंत्र्य मिळवण्यासाठी वचनबद्ध असलेल्या वाचकांसाठी अतिरिक्त टिपा आणि सल्ल्यासह कियोसाकीने पुस्तकाचा समारोप केला. कारवाई करणे, मार्गदर्शन मिळवणे आणि पैसे आणि गुंतवणुकीबद्दल स्वतःला सतत शिक्षित करण्याच्या महत्त्वावर तो भर देतो.

उपसंहारः शेवटी, 'रिच डॅड पुअर डॅड' हे केवळ पैशाबद्दलचे पुस्तक नाही तर संपत्ती आणि आर्थिक स्वातंत्र्याबद्दल वेगळ्या पद्धतीने विचार करण्यासाठी मार्गदर्शक आहे. त्याच्या दोन वडिलांच्या व्यक्तिमत्त्वाचे धडे वेगळे करून, रॉबर्ट कियोसाकी वाचकांना पैशाबद्दलच्या पारंपरिक समजुतींवर प्रश्न विचारण्याचे आव्हान देतो आणि त्यांच्या आर्थिक भवितव्यावर नियंत्रण ठेवण्यासाठी व्यावहारिक सल्ला देतो. कायमस्वरूपी आर्थिक यश आणि स्वातंत्र्य मिळवू इच्छिणाऱ्या वाचकांमध्ये पुस्तकाची कालातीत तत्त्वे सतत प्रतिध्वनित होत आहेत.