Thrills of Mahabaleshwar. books and stories free download online pdf in Marathi

महाबळेश्वरचे रोमांच.

तो छान दिवस उजाडलाच मुळी काहीसा वेगळ्या पध्दतीने. एकच रात्र झाली होती महाबळे्वरला येऊन. पण कालचा दिवस धुमदार पाऊसाचा होता. काल पुणेहुन आमच्या ऑफिसच्या इथल्या गेस्टहाऊसपर्यंत पोचलो तेच धुमदार पावसात, इतक्या पाऊस की गाडीतुन सामान काढुन आत बंगल्यात आत जाइपर्यंत पार ओला चिंब झालो.

हा गेस्टहाऊसचा बंगला बराचसा आडवाटेला आहे. त्यामुळेच मला येथे यायला भारी आवडते. वर्षातुन दोनदा तरी मी येतोच. या बाजुला घनदाट झाडी आहे. मातीच्या पाऊलवाटा, त्यामुळे मला इकडे भरपुर चालायला आवडते.

आज सकाळपासुन छान उन पडले होते. लवकर उठुन मी जवळच्या एका पॉईंटला चालत जायचे ठरवले. आठवड्याचा मधला दिवस, आणी पावसाळा, त्यामुळे महाबळेश्वर ओस पडले होते. त्यामुळे निर्मनुष्य रस्ता, हिरवे गार जंगल, अप्रतीम धुंद हवा, कोवळे उन. अख्खे महाबळेश्वर जणु माझ्या एकट्यासाठी हिरवा शालु लेवुन नटले होते.

त्या हिरव्या पाऊलवाटेने चालायला फारच मजा येत होती. कोवळे उन, हवेतला गारवा, गवताचा व झाडांच्या वासाचा आसमंतात पसरलेला वास, याची मजा घेत मी त्या पॉइंटला जाऊन परतीच्या वाटेवर निघालो होतो.

सृष्टीचे सौंदर्यपान करत असताना मला ती दिसली.

समोरच्या वळणावर तिची लेडीज सायकल येत होती. तिचा डोक्याचा स्कार्फ वाऱ्याबरोबर फडफडत होता. तिचा रंगबिरंगी टॉपमुळे बहुतालच्या हिरव्या पार्श्वभुमीवर ती मला एखाद्या फुलपाखरासारखी वाटली.

ती उंच होती. किंचीत स्थुलतेकडे झुकलेली होती. तिचे लांब काळे केस तिने बांधलेल्या स्कार्फची पर्वा न करता अस्तव्यस्त होत उडत होते. तिचा सुंदर चेहरा, तिचे हलकी लिपस्टीक लावलेले ते लालचुटुक ओठ, तरतरीत नाक, त्यावरचा गॉगल तिच्या आकर्षक व्यक्तीमत्वाला आणखी खुलवत होते.

तिच्या रंगबेरंगी स्लीवलेस टॉपला मोठा गळा होता. सायकल चालवताना होणाऱ्या हालचालीमुळे तिचे डुचमळणारे उरोज कुणा फिल्मी नटीपेक्षा काही कमी नव्हते. धगळ्या कुडत्यामधुनही तिची कंबर छान बारीक दिसत होती व तिने घातलेल्या तंग ३/४ लांबीच्या किरमीजी टाईट्समधुन तिच्या नितंबाची पायाबरोबर होणारी वर खाली होणारी हालचाल मला साफ "खल्लास" करुन गेली.

पाऊलवाटेवरच्या चिखलात तिची सायकल जरा अडखळत चालत होती. ती जवळ येताच तिने मला तिचे मोत्यासारखे दात दाखवत सुंदर स्माईल दिले. पण त्यामुळे तिचे लक्ष विचलीत झाले व अचानक तिच्या सायकलचे पुढचे चाक एका दगडात अडखळले. ती पडणार हे जाणवुन तिच्या तोंडातुन एक अस्फुट किंकाळी बाहेर पडली व शेवटी तिचा तोल गेलाच.

मी त्या क्षणार्धात चपळाई करुन तिला पकडले. तिने पडण्याच्या घबराटीत तिचे हात माझ्या गळ्यात टाकले. मी तिला पकडायचा प्रयत्न करताना माझ्या हातात तिची कोमल कंबर आली. मी तिला कंबरेला पकडुन माझ्याकडे खेचले व तिला अजिबात न पडुन देता माझ्या जणु कडीत घेतले. तिची सायकल एका बाजुला झाली व ती माझ्या मिठीत आली व मीही तिला माझ्या छातीशी घट्ट पकडले. तिच्यासकट मी माझा तोल सावरत नीट उभा राहीपर्यंत काही सेकंद गेले. तोपर्यंत ती सुंदर बाला माझ्या बाहुपाशात घट्ट लपेटली गेली.

त्या काही क्षणातही तिची माझ्या छातीवर रुतणाऱ्या उबदार कबुतरांची धडधड मला स्पष्ट जाणवली.

"आर यु ओके?" मी मुद्दामहुन वेळ लावत तिला हलकेच माझ्या मिठीतुन सोडले.

"मी ठिक आहे. थॅक यु! तुम्ही नसता तर मी छान आपटी खाल्ली असती." मंजुळ स्वरात तिचा तोल सावरत ती बोलली. तिचे अंग अजुन थरथरत होते. मी तिच्या कमरेवरचा हात न काढता तिला माझ्या शरीरालगत धरुन ठेवले. तिही माझ्या गळ्यातला हात न काढता मला घट्ट पकडुन उभी राहिली.

"मला जरा माझ्या घरापर्यंत पोचवता का? मला अजुनही कसेसे होतेय. पायही दुखतोय." तिने तिचा सुंदर चेहरा माझ्याकडे वळवुन मला विनंती केली.

इतक्या सुंदर नारीने मला बिलगुन विनंती केल्यावर मी तिला तिच्या घरीच काय, जगाच्या टोकपर्यंत कुठेही सोडायला तयार झालो असतो.

तिचे उबदार शरीर अजुनही मला लपेटुन होते. तिचे डोके माझ्या खांड्याला लागत होते. चालताना मी तिचा एक हात माझ्या कमरेवर टाकला व माझ्या हात तिच्या नाजुक कमरेवर टाकुन मी चालु लागलो. त्यामुळे पाऊल टाकताना तिचा एक वक्ष माझ्या कुशीत टोचा मारत होता. मी तिची सायकल उचलुन एका हातात धरली व दुसऱ्या हातात तिला पकडुन निघालो.

ती तिच्या बदामी डोळ्यानी माझ्याकडे पाहत होती. तिच्या डोळ्यात डोळे घालुन बघताना तिच्या लालचुटुक ओठाच्या धनुष्यबाणावर माझे ओठ टेकवण्याचा मोह मला अनावर झाला. पण मी तो मोह कसा बसा तो आवरला.

"आज तुम्ही मला सावरले नसते तर माझे काय झाले असते कोणास ठावुक." तिचा आवाज माझ्या कानाला त्या रोमॅंटीक वातावरणात भलताच छान वाटत होता.

तिने आजुबाजुला पाहिले व "थॅंक यु" म्हणत माझ्या गालावर एक हलकी पपी दिली. तिचा माझ्या कमरेवरचा हात माझ्या दंडावर सरकला व माझा दंड चाचपत ती कुजबुजत म्हणाली, "तुम्ही किती स्ट्रॉंग आहात! ......"

माझ्या हृदयाचे ठोके अचानक वाढले व कानात रक्त चढले व तिचे पुढचे वाक्य मला एकुच आले नाही.

मी त्या वनमालेला घट्ट मिठीत घेतले. तिची सायकल एका झाडाला टेकवली व आजुबाजुला नजर टाकली. त्या आड वाटेवर कुणीच नव्हते. प्रवासी सिझानलाही त्या बाजुला गर्दी नसते. हा तर ऑफ सिझन होता. समोरच त्या वाटेच्या एका बाजुला एक डेरेदार झुडुप होते व त्यामागे एक एक शीळा होती. मी माझ्या वॉकच्या दरम्यान अनेकदा त्या शिळेवर बसलो होतो. रस्त्यावरुन मुद्दामहुन कुणी डोकाऊन पाहिले तरीही ती शिळा दिसायची नाही.

ती अजुनही माझ्या इतकी जवळ होती की माझ्या नाकात तिने लावलेल्या मंद पर्फ्युमचा वास भिनला व त्यात त्या धुंद वातावरणाचा परिणाम होऊन जणु मला नशा चढली. मी सारे भान हरवलो व तिचा हात धरला.

मी तिचा हात धरुन त्या शिळेजवळ गेलो. तिचा चेहरा माझ्याकडे वळवला व तिला माझ्याकडे ओढले. तिचे डोळे माझ्या डोळ्यात खोलवर पहात काहीतरी शोधत होते. मी न राहवुन माझे ओठ तिच्या ओठावर ठेवले. आमचे ओठ एकामेकाना भिडताच मी तिला माझ्या जवळ ओढले. तिही मला घट्ट बिलगली व आमच्या जीभाही एकीमेकीला खेळवु लागल्या. आमचा मिठीचा हा आवेग वाढताच आमची शरीरे अजुनही जवळ आली.

आता मला तिच्या तोंडाची आगळी चव लागत होती. माझ्या अंगावर दाबलेल्या तिच्या शरीराची ऊब त्या थंड हवेत माझ्या शरीराला एक सुखद अनुभुती देत होते. माझे हात तिच्या पाठीवरुन फिरत होते. तिनेही मला तिच्या बाहुपाशात घट्ट धरले होते. माझा हात मी फिरवत तिच्या काखेत नेला. तिच्या नितळ शरीराला माझा स्पर्श होताच तिच्या शरीरातुन एक शिरशिरी गेली. मी तिच्या माझ्या छातीवर दबलेल्या स्तनाच्या बाजुला हात नेला व दुसरा हात हलकेच तिच्या नितंबावर नेला.

माझ्या ह्या चढाईने ती किंचीत मागे झाली पण तिचे हात परत माझ्या पाठीवर फिरु लागले. मी ही संधी साधुन तिच्या गरगरीत स्तनाना हात लावला. माझे ताणलेले लिंग मी तिच्या गोलाकार पोटावर दाबले.

तिच्या तोंडातुन एक दीर्घ उसासा सुटला. मी धीर एकवटुन तिच्या दुसऱ्या स्तनावर हात नेला व माझ्या तळव्यात भरुन दाबला. तिने ब्रा घातली नव्हती हा माझा अंदाज खरा ठरला त्याचा मला भलताच आनंद झाला. ती परत माझ्या मिठीतुन सुटुन जरा मागे झाली.

मी तिचा हात धरुन आता पुर्ण ताणलेल्या माझ्या लिंगावर ठेवला तिथे दाबला. माझ्या लिंगाचा स्पर्ष तिच्या बोटाना होताच क्षणभर तिचा जणु श्वासच थांबला. पण तिने माझा हाताने तिचा हात सोडला तरी तिचा हात माझ्या लुज जॉगींग शॉर्टवरुन माझे लिंग हलकेच दाबत राहिला. आमच्या शरीरात झालेल्या दुराव्याचा फायदा घेत मी तिचे दोन्ही स्तन हाताने चुरुन घेतले. माझ्या बोटांन तिची तरारलेली बोंडे मस्त लागत होती. तिच्या टॉपच्या तलम कापडातुन तिच्या हृदयाचे ठोके माझ्या हाताना स्पष्ट जाणवत होते.

मी आता तिचे स्तन जोरात दाबु लागलो व बोटात तिची स्तनाग्रे पकडुन पिळत होतो. माझ्या नकळत माझ्या बोटांनी तिच्या कुडत्याची वरची तीन बटणे कधी काढली हे मलाही कळले नाही. माझा हात तिच्या उरोज कुंभाच्या उबदार शिखरावर जावुन तिचे कडक झालेले निपल मसाज करु लागला. तिची भिड आता चेपली होती. मी तिचे उघडे पडलेले स्तन दाबत असताना तिने माझ्या शॉर्टच्या आत हात घालुन माझा कडक झालेला लवडा मुठीत घेतला. मी आत जांग्या घातला नव्हताच.

तिच्या या भन्नाट कृतीने माझे भान हरपले. माझ्या ओठात तिचे ओठ पकडुन मी त्यांना चोखु लागलो. तीही मला उत्कटतेने साथ देत होती. अचानक माझ्या लवड्याला गार गार हवा लागली म्हणुन मी खाली कटाक्ष टाकला. तिने माझी शॉर्ट खाली खेचुन माझा नागोबा बाहेर काढला होता. ती संथ गतीने तिच्या उबदार हातात माझा लवडा हलवत होती. माझी अवस्था नाजुक होत चालली होती.

मी माझा हात खाली नेला व तिच्या टॉपला मी एका बाजुने जरा वर केले व माझा हात आत घुसवला. माझ्या हाताला लागलेली तिच्या कमरेला पडलेली बारीकशी वळी, माझे मन वेडावुन गेली. बराच वेळ ती मऊ लुसलुशीत वळी चाचपुन मी माझा हात तिच्या किंचीत सुटलेल्या गोलाकार पोटावर नेला. तिच्या पोटावर रेशमी मुलायम लव होती. माझ्या हाताचा स्पर्ष होताच तिचे रोमांच उभे राहिले होते. मी हात आणखी खाली सरकवला व तिच्या फुगलेल्या योनीवर हात नेला व तिच्या टाइटसवरुन सहज जाणवणाऱ्या गुबगुबीत योनी पाकळ्या मी चिमटीत पकडल्या व त्यांच्याशी खेळु लागलो. तिने माझ्या या चढाईची प्रतीक्रिया म्हणुन तिने तिच्या मांड्या एकामेकावर आवळल्या व तिच्या हातात माझे लिंग घट्ट दाबुन ठेवले.

आमचे ओठ अजुनही एकामेकात गुंफलेले होते. तिने मांड्या आवळुन मला दिलेले आमंत्रण समजुन मी तिला त्या शिळेवर टेकवले व माझा हात तिच्या गोलाकार मांड्या चाचपु लागला. तिच्या हातातला माझे लिंग तिच्या मांड्यावर भिडला होता.

मी धाडस करुन माझा हात तिच्या टाईट्सच्या मधे घातला. माझ्या बोटाना आत लो कटची कॉटनची चड्डी लागली. वेस्टबॅंड खेचुन मी तिची टाईट्स खाली केली. मला वाटले की ती विरोध करेल पण उलट तिने माझे लिंग ती पकडुन तिच्या उघड्या पोटावर फिरवु लागली. मी तिच्या गुलाबी कॉटनच्या चड्डीला खाली खेचले व माझे बोटे तिच्या योनीवरच्या तिने ट्रिम केलेल्या केसांशी खेळु लागले.

माझे बोट तिच्या योनीच्या फटीत पोचले व मी जणु स्वर्गातच पोचलो. तिची योनी ओलसर झाली होती. मी तिची गुलाबी मुलायम चड्डी अजुनही खाली खेचली. तिच्या टाईट्स तिच्या गुडघ्यापर्यंत खाली गेल्या होत्या. त्यामुळे तिची चड्डी मी आणखी खाली नेली. तिचा पुर्ण योनीमार्ग माझ्या हाताने मी भरुन घेतला. तिच्या मांड्या अजुनही जवळ जवळ होत्या. तरीही तिच्या जाडजुड योनीपाकळ्या विलग झाल्या होत्या व तिचे योनीद्वार माझ्या बोटाला लागले. तिची योनी जोरदार पझरत होती.

तिने तिच्या हाताने तिच्या दोन्ही मांड्यावर व शेवटी तिच्या उमललेल्या योनीत माझे लिंग घासले. ती तिचे नितंब मागे पुढे करत तिची योनी माझ्या कडक लिंगाच्या सुपड्याच्या अगदी जवळ भिडवली. इतका वेळ तिने केलेल्या माझ्या लिंगाच्या मर्दनाने, व तिच्या त्या नवीन हालचालीनी मी स्खलनाच्या अगदी जवळ पोचलो होतो. पण तिने माझे लिंग हातातुन सोडुन ती अचानक माझ्यापासुन लांब झाली.

मी निराश होवुन डोळे उघडुन तिच्याकडे पाहु लागलो. पण पहातो तो काय ती तिच्या पायात अडकलेले चड्डी व टाईटचे अडसर तिच्या हातानेच दुर करत होती. सर्व काही माझ्या मनासारखे होत होते. आता ती कमरेखाली अगदी नग्न झाली. मी चमकुन चौफेर सावध नजर टाकली. पण नजरेच्या टप्प्यात कोणीच नव्हते. आम्ही मागच्या झुडपामुळे त्या पाउलवाटेपासुन लपलो होतो.

मी माझ्या अंगावरचे मऊ जॅकेट काढले व त्या सपाट शिळेवर पांघरले व तिला त्यावर झोपवले. मी तिच्यावर वाकलो व तिच्या डोळ्यात पाहिले. तिने डोळ्यानेच मला होकार दिला. मी हातावर तोल सांभाळत माझे लिंग तिच्या योनीत खुपसले. तिने तिच्या हाताने मला मदत केली व माझे लिंग स्वतःच्या योनीद्वारातुन आत घातले. तिची गरम योनी माझे लिंग हळु हळु आत घेण्याइतकी ओली होती. तिने तिची नितंबाची वर खाली होणारी हालचाल परत चालु केली. तिच्या योनीतले स्त्राव माझ्या लिंगाला अजीबात अडथळा न येवु देता आत घेत होते.

मी झपाटल्यासारखा तिला घेऊ लागलो. माझे नेहमीचे व्यावहारीक मन त्याक्षणी मला जणु सोडुन गेले होते. मी उघड्यावर काय करतोय, कोणी तिकडे आले, आम्हाला पाहिले तर काय होइल, याचे मला बिलकुल भान उरले नव्हते. त्या क्षणी मी फक्त एक नर होतो व एका मादीला भोगत होतो. मला फक्त माझ्या विर्याने तिची योनी भरुन टाकायची होती. माझे आंतर्मन मला सांगत होते की हे माझे हे वर्तन चुकीचे आहे, एखाद्या वासनेने पिसाटलेल्या जनावरासारखे आहे. पण एकदा तुमचे लिंगराज उठले व बेकाबु झाले की ते तुमच्या मेंदुवर ताबा मिळवते असे म्हणतात हे अगदी खरे आहे.

तिची परिस्थिती काही वेगळी नव्हती. ती कंबर वर उचलुन माझे लिंग तिच्या योनीत आतवर घेण्याचा प्रयत्न करत होती. तिचे योनीमार्ग माझ्या लिंगाला इतके छान सुख देत होते, व घेत होते की आम्ही सर्व भान विसरलो होतो व केवळ तो क्षण उपभोगत होतो.

मी तिचे पाय वर उचलले व माझ्या खांद्यावर घेतले. या कोनातुन माझे लोखंडाच्या कांबीसारखे कडक झालेले लिंग भसाभस तिच्या योनीत आत बाहेर करत होते. मी माझे हात तिच्या स्तनावर नेले. तिच्या टॉपमधुन तिचा एक स्तन बाहेर काढुन मी त्याचे बोंड चोखु लागलो. माझे लिंग तिच्या मांड्यामधे खोलवर चढाई करत होते. ती स्वतःच्या नितंबावर हाताने आधार देत माझ्या लिंगाची मजा घेत होती.

"किती स्ट्रॉंग आहे हो तुमचा" ती माझ्याकडे पाहत कानात कुजबुजली. उत्तरादाखल मी तिचे दोन्ही स्तन एका हातात घेतले व चोखु लागलो.

तिच्या त्या शब्दाने माझी उत्तेजना अजुनच वाढली. मी तिला जोशात येऊन धक्के मारत होतो. ती धापा टाकत हुंकार देत माझ्या प्रत्येक धक्क्याबरोबर तिची क्लिट माझ्या लिंगाने घासत होतो. त्यामुळे भडकलेला आमचा कामाग्नी एका नव्या उंचीवर पोचला होता.

तिच्या तोंडातुन आता हुंदके फुटत होते. तिचा श्वास अडकला. सुखातिरेकाने तिने तिचे डोळे फिरवले. तिच्या तोंडातुन एक अस्फुट किंकाळी बाहेर पडली. ती बाहेर पडायच्या आतच तिने तिचा हात ओठावर नेला व बाहेर उमटु पाहणारा आवाज तिने दाबला. तिचा दुसरा हात तिने माझ्या पाठीत इतका जोराने दाबला की तिची लांब नखे माझ्या पाठीत रुतली. तिची योनी माझ्या लिंगाभोवती स्पंदत होती. तिचे अंग वाऱ्याने हलणाऱ्या पानासारखे कापत होते. एकामागुन एक ऑर्गॅजम मिळवत ती क्लायमॅक्सला पोचत होती.

तिची ती अवस्था जाणवुन मी तिला एक दोन जोरदार धक्के दिले. माझे लिंग तिच्या योनीत खोलवर पोचले होते. माझे कुल्ले झटके मारत तिच्या योनीभागावर आपटत असतानाच मी माझा बार उडवला. मी तिच्या अजुनही कंपणाऱ्या योनीत माझा विर्याच्या पिचकाऱ्या मारत माझे अंडकोष रिकामे करु लागलो व संभोगातुन समाधीकडे पोचलो.

आमच्या दोघांच्या शरीरार उठलेली वावटळ शांत व्हायला थोडा अवधी लागला. तिचे शरीर माझ्या शरीराखाली निपचीत पडले होते. ती अजुनही झडत होती. मी तिला माझ्या बाहुपाशात घट्ट बांधुन तिचे चुंबन घेत राहिलो.

ती किंचीत हलली व माझ्या कानात कुजबुजली, "सो स्ट्रॉंग!!" तिने माझे एक जोरदार चुंबन घेतले व मला दुर ढकलले.

मी तिच्या अंगावरुन उठलो तसे तिने पटकन उठुन बाजुला पडलेली तिची टाईट्स पायातुन वर सरकवली. तिची चड्डी तिने माझ्या जॅकेटच्या खिशात टाकली व डोळा मारत परत माझा एक किस घेवुन पाऊलवाटेच्या दिशेला गेली. ती वळली व आपली सायकल उचलली व मला हाताने टाटा केले. सायकलवर बसुन ती परी झटकन झुडुपाआड दिसेनाशी झाली.

मी माझ्या शिळेवर बसुन तिची माझ्या जॅकेटच्या खिशात तिने ठेवलेल्या गुलाबी चड्डीला हातात घेतली व तिला येणारा पर्फ्युम मिश्रीत योनीचा वास हुंगत विचार करत होतो कोणी कोणाला पटवले? मुख्य म्हणजे हे वेडेवाकडे धाडस करताना कुणाची बुद्धी जास्त चळली होती?

मी स्वतःशी हसत घडलेल्या घटनेचा विचार करत माझ्या महाबळेश्वरच्या तात्पुरत्या घराच्या दिशेने निघालो. गेटच्या बाहेरुन त्या बंगल्याच्या पोर्चमधे माझी गाडी उभी असलेली दिसत होती. आणखी जवळ आलो तर बघतो तर माझी बायको ड्रायव्हरच्या सीट्मधे बसुन माझी वाट पहात होती. दार उघडे ठेवुन तिने दोन्ही पाय बाहेर पायरीवर ठेवले होते.

"कसा काय झाला तुझा ’वॉक’?" तिने मला मख्ख चेहऱ्याने तिरकस प्रश्न केला.

"छान! मस्त!! झकास!!! खुप ’कॅलरी’ बर्न केल्या मी आज!" मीही काही कमी नव्हतो.

"तुझी सकाळ कशी होती?" मी तिला प्रतिप्रश्न केला.

"माझी सकाळही छान गेली. खुप समाधान मिळाले मला" तिने उत्तर दिले. "पण अरे मी सायकल अडखळुन पडले व माझा पाय लचकला. जरा चेपतोस?"

मी वाकुन तिच्या सुबक पायाचे निरिक्षण करु लागलो. मी तिचा एक पाय वर करुन माझ्या हातात घेतला व तिला हलकेच मसाज करु लागलो. तिने कण्हुन पाय फाकवले. तिची ३/४ किरमीजी रंगाची टाईट्स तिच्या मांड्यांमधे ओली झाल्यासारखी दिसत होती. बहुदा टाइट्सच्या आत तिने काहीच घातले नव्हते. मी माझा हात तिच्या योनीवर नेला. तिच्या योनीपाकळ्या बाहेरुनच चाचपल्या. माझी बोटे चांगली चिपचिपीत झाली. तिच्या योनीतुन अजुनही माझे विर्य वाहत होते. खरच तिची योनी अजुनही विर्याने भरुन वाहत होती.

"तु आज जे धाडस केले ते जरा जास्तच खरनाक नव्हते?"

ती हसायला लागली. "नो प्रॉब्लेम यार! बी अ स्पोर्ट बडी!!"

"चल आपण आत जाऊ. मी टब भरत लावला आहे. तुझी बाकी राहिलेले सर्व व्यायाम तिथे करु! मी परत चेक करते तुझा किती ’स्ट्रॉंग...’ आहे ते?"

"कुठे कुठे जायाचे हनीमुनला राया? राया कुठे कुठे जायाचे हनीमुनला?" ती सुरात गात माझ्याकडे मिश्कील भावाने पहात होती. माझ्या चेहऱ्यावरील भाव पाहुन ती फिदीफिदी हसायला लागली.

आमच्या लग्नाला ३ वर्षे आज पुर्ण होत होती. या जंगलात आमचा दुसरा हनीमुन आम्ही साजरा करत होतो म्हणा ना. आणी पुणेला परत जाताना दोघांचे तीन होवून जायचा निश्चय करूनच आम्ही पुणेहुन महाबळेशवरला पाय ठेवला होता. आजच्या या धाडसाची ही आयडीया तिचीच. अशी बायको असणारा मी नशीबवान नाही तर काय?

***समाप्त***.

इतर रसदार पर्याय