Radhasuta, where did your religion go then? books and stories free download online pdf in Marathi

तेव्हा कुठे गेला होता राधासुता तुझा धर्म?



"तेव्हा कुठे गेला होता राधासुता तुझा धर्म?"
__________________________________
नेहमी विचारपूर्वक वागा. कर्णाच्या रथाचे चाक जमिनीत अडकल्यावर तो रथातून खाली उतरला आणि तो ठीक करू लागला. त्यावेळी तो शस्त्राशिवाय होता...भगवान कृष्णाने अर्जुनाला ताबडतोब बाणाने कर्णाला मारण्याचा आदेश दिला. अर्जुनाने परमेश्वराच्या आदेशाचे पालन करून कर्णाला लक्ष्य केले आणि एकामागून एक बाण सोडले. आणि कर्ण जमिनीवर पडला. मृत्यूपूर्वी जमिनीवर पडलेल्या कर्णाने भगवान श्रीकृष्णाला विचारले, "हे परमेश्वरा, तूच आहेस का ? तू दयाळू आहेस का? हा तुझा न्याय आहे का - निशस्त्र माणसाला ठार मारण्याचा आदेश आहे ? सच्चिदानंदमय भगवान श्रीकृष्ण हसत हसत उत्तरले, "अर्जुनाचा मुलगा अभिमन्यू देखील चक्रव्यूहात नि:शस्त्र झाला होता, जेव्हा सर्वांनी मिळून त्याचा निर्घृणपणे वध केला तेव्हा तूही त्यात होतास. तेव्हा तुझे ज्ञान कुठे होते कर्णा? हे कर्माचे फळ आहे. "हा आहे माझा न्याय." विचारपूर्वक वागा. आज जर तुम्ही एखाद्याला दुखावले असेल, त्यांचा अनादर केला असेल, कोणाच्या कमकुवतपणाचा फायदा घेतला असेल तर तेच कर्म भविष्यात तुमची वाट पाहत असेल आणि कदाचित त्याच कर्माचं मी तुम्हाला प्रतिफळ देईल...
मच्छिंद्रनाथ माळी छत्रपती संभाजीनगर.
_____________________________



" चित्ताची एकाग्रता"
________________________
एक महिला दररोज मंदिरात जायची. एके दिवशी बाईंनी पुजाऱ्याला सांगितले की आता मी मंदिरात येणार नाही.

यावर पुजाऱ्याने विचारले - का?

मग ती बाई म्हणाली - मी लोकांना मंदिराच्या आवारात त्यांच्या फोनवर त्यांच्या व्यवसायाबद्दल बोलताना बघते! काहींनी गप्पा मारण्याचे ठिकाण म्हणून मंदिराची निवड केली आहे. काही लोक पूजा, होम हवन प्रामाणिक पणे कमी करतात, आणि दिखावा अधिक!

यावर पुजारी काही काळ गप्प राहिला आणि नंतर म्हणाला - ते बरोबर आहे! पण तुमचा अंतिम निर्णय घेण्यापूर्वी, मी जे सांगतो त्यासह तुम्ही काही करू शकता का!

बाई म्हणाल्या - तुम्ही मला सांगा काय करावे?

पुजारी म्हणाले - एक ग्लास पाणी भरा आणि मंदिराच्या आवारात दोनदा प्रदक्षिणा करा. अट अशी आहे की त्या ग्लासातील पाण्याचा एक पण थेंब खाली पडता कामा नये.

बाई म्हणाल्या - मी हे करू शकते!

मग थोड्याच वेळात त्या बाईने तेच केले! त्यानंतर मंदिराच्या पुजारीने महिलेला 3 प्रश्न विचारले -

1. तुम्हाला कोणी फोनवर बोलताना दिसले का?

२. तुम्हाला मंदिरात कोणी गप्पा मारताना दिसले का?

3. तुम्हाला कोणी दिखावा करताना दिसले का?

बाई म्हणाली - नाही मी काही पाहिले नाही!

मग पुजारी म्हणाले - जेव्हा तुम्ही प्रदक्षिणा करत होता, तेव्हा तुमचे सर्व लक्ष ग्लासावर होते जेणेकरून त्यातून पाणी पडू नये, म्हणून तुम्हाला काहीही दिसले नाही.

आता जेव्हाही तुम्ही मंदिरात याल तेव्हा तुमचे लक्ष फक्त परमपिता परमात्म्याकडे केंद्रित करा, मग तुम्हाला काहीही दिसणार नाही. सर्वत्र फक्त देवच दिसेल
आयुष्यातील दुःखांना कोण जबाबदार आहे? देव आहे? कुंडली आहे ? की तुम्ही स्वतः आहात ?
यामध्ये कोठेही देव दोषी असत नाही.
जर आपण या दुःखांच्या कारणांचा बारकाईने विचार केला तर आपल्याला आढळेल की कुठेतरी आपला मूर्खपणा त्यांच्यामागे आहे. म्हणून योग्य निर्णय घ्या, योग्य गुरुच्या चरणात लीन व्हा आणि त्यानुसार तुमचे आयुष्य निरोगी, समाधानी आणि सुखी समृद्ध बनवा !
***. ***. ***
" अभंग तुकोबाचा "
-------------------^----------------
भाव बऴे विष्णुदास!नाही नाश पावत||१||
योगभाग्ये घरा येती!सर्व शक्ति चालता||२||
पित्याचे जे काय धन!पुत्रा कोण वंचील||३||
तुका म्हणे कडे बैसो!तेणें असां निर्भर||४||
""""""""""""""""""""""""""""""""""""""'""
भावार्थ:-भक्तीच्या सामर्थ्यामुऴे हरिभक्ताचा कधीच नाश होत नाही.अष्टांग योगाने प्राप्त होणारी ऋद्धिसिद्धीची भाग्ये व जगातील सर्वशक्ती त्यांच्याकडे आपोआप चालत येतात.बापाचे जे धन असते ते त्याच्या मुलांवाचून दुसरीकडे कोठे जाणार?त्याप्रमाणे देवाचे वैभव आम्हा विष्णुदासावाचून दुसऱ्याला कसे मिळेल.म्हणुन जगद्गुरु तुकाराम महाराज म्हणतातआम्ही देवाची मुले देवाच्या कडेवर बसू आणि नेहमी समृद्ध राहू.

इतर रसदार पर्याय