द पॉवर ऑफ युवर सबकॉन्शियस माइंड पुस्तक समीक्षा Mahendra Sharma द्वारा पुस्तक पुनरावलोकने मराठी में पीडीएफ

Featured Books
श्रेणी
शेयर करा

द पॉवर ऑफ युवर सबकॉन्शियस माइंड पुस्तक समीक्षा

जोसेफ मर्फी यांनी लिहिलेले 'द पॉवर ऑफ युवर सबकॉन्शियस माईंड' हे स्वयंसहाय्य आणि वैयक्तिक विकासाच्या क्षेत्रातील एक महत्त्वपूर्ण कार्य आहे. 1963 मध्ये प्रकाशित झालेला, तेव्हापासून तो एक अभिजात ग्रंथ बनला आहे, जो जगभरातील लाखो वाचकांवर प्रभाव पाडत आहे. या तपशीलवार सारांशात, आपण पुस्तकात सादर केलेल्या प्रमुख संकल्पना, तत्त्वे आणि व्यावहारिक तंत्रे शोधतो.

पुस्तकाचा परिचय

जोसेफ मर्फी, मनाची गतिशीलता आणि अवचेतन शक्तीचे प्रसिद्ध तज्ज्ञ, वाचकांना या मूलभूत कल्पनेची ओळख करून देतात की अवचेतन मन ही एक शक्तिशाली शक्ती आहे जी आपल्या जीवनावर लक्षणीय परिणाम करू शकते. ही शक्ती समजून घेणे आणि तिचा वापर करणे हे सखोल वैयक्तिक परिवर्तन आणि यशाकडे नेऊ शकते असे ते ठामपणे सांगतात.

अवचेतन मन समजून घेणे

मर्फी मनाचे दुहेरी स्वरूप स्पष्ट करून सुरुवात करतातः जाणीव आणि अवचेतन. जाणीवपूर्वक विचार आणि निर्णय घेण्यासाठी जाणीवपूर्वक मन जबाबदार असते, तर अवचेतन मन जाणीवपूर्वक चेतनेच्या पातळीच्या खाली काम करते आणि आपल्या सवयी, भावना आणि विश्वासांचे केंद्र असते.

मर्फीच्या मते, अवचेतन मन हे एका सुपीक बागेसारखे आहे जिथे बिया (विचार आणि श्रद्धा) पेरल्या जातात. एकदा पेरलेली ही बियाणे आपल्या जीवनात अनुभव, परिस्थिती आणि परिणाम म्हणून प्रकट होतात. म्हणून, सुप्त चेतनेत सकारात्मक आणि रचनात्मक विचार रुजवून आपण आपल्या वास्तविकतेवर सकारात्मक प्रभाव टाकू शकतो.

श्रद्धा आणि श्रद्धेची भूमिका

विश्वास आणि श्रद्धेचे महत्त्व हा मर्फीच्या शिकवणीतील मध्यवर्ती विषय आहे. तो असा युक्तिवाद करतो की आपण अवचेतन स्तरावर जे मानतो ते आपल्या अनुभवांना आकार देते. जर आपण नकारात्मक समजुती किंवा शंका धरून ठेवल्या, तर त्या आपल्या जीवनात अडथळे आणि मर्यादा म्हणून प्रकट होऊ शकतात. याउलट, सकारात्मक परिणामांवर विश्वास ठेवून आणि आपल्या स्वतःच्या क्षमतेवर विश्वास ठेवून आपण यश आणि विपुलता आकर्षित करू शकतो.

अवचेतन मनाची शक्ती वापरण्याची तंत्रे

1.Visualization: मर्फी अवचेतन मन प्रोग्रामिंग एक शक्तिशाली साधन म्हणून व्हिज्युअलायझेशन सराव वकिली. आधीच साध्य केलेल्या आपल्या इच्छित परिणामांची आणि उद्दिष्टांची स्पष्टपणे कल्पना करून, आपण सुप्त चेतनेला स्पष्ट संकेत पाठवतो, जे नंतर त्या दृष्टिकोनांना प्रत्यक्षात प्रकट करण्यासाठी कार्य करते.

2.Affirmations: पुष्टी इच्छित विश्वास आणि परिणाम बळकट सकारात्मक विधाने आहेत. अवचेतन मनाची पुनर्रचना करण्यासाठी दृढनिश्चय आणि विश्वासासह नियमितपणे पुष्टीकरणाची पुनरावृत्ती करण्याच्या महत्त्वावर मर्फी भर देतात. उदाहरणार्थ, "मी आत्मविश्वासी आणि सक्षम आहे" किंवा "मी माझ्या जीवनात समृद्धी आकर्षित करतो" यासारखी पुष्टी सकारात्मक मानसिकता वाढविण्यात आणि संबंधित अनुभव आकर्षित करण्यात मदत करू शकते.

3.Prayer: माजी मंत्री म्हणून, मर्फी त्याच्या शिकवण आध्यात्मिक पद्धती समाकलित. सुप्त चेतनेशी संवाद साधण्याचे आणि उच्च तत्त्वे किंवा आध्यात्मिक शक्तींशी स्वतःला जोडण्याचे साधन म्हणून तो प्रार्थनेच्या सामर्थ्याची चर्चा करतो. प्रार्थनेद्वारे व्यक्ती मार्गदर्शन, स्पष्टता आणि आंतरिक शांती मिळवू शकतात.

4.Auto-suggation: स्वतः ची सूचना जाणीवपूर्वक सकारात्मक विचार आणि दिशानिर्देशांसह सुप्त मनाचे पोषण करते. अवचेतन स्तरावर आत्मविश्वास आणि आशावाद निर्माण करण्यासाठी "दररोज, प्रत्येक प्रकारे, मी अधिकाधिक सुधारत आहे" अशा विधानांची पुनरावृत्ती करण्याचा सल्ला मर्फी देतात.

अवचेतन मनाद्वारे बरे होणे

शारीरिक आणि भावनिक उपचारांमध्ये सुप्त मनाच्या भूमिकेवर चर्चा करण्यासाठी मर्फी पुस्तकाचा एक महत्त्वपूर्ण भाग समर्पित करतात. त्यांचा असा युक्तिवाद आहे की अनेक आजार आणि आजार हे सुप्त चेतनेमध्ये रुजलेल्या मानसिक आणि भावनिक कारणांमुळे शोधले जाऊ शकतात. सुप्त चेतनेत साठलेल्या नकारात्मक समजुती, भीती आणि भावनांना संबोधित करून आणि मुक्त करून, व्यक्ती उपचार आणि कल्याणास प्रोत्साहन देऊ शकतात.

मर्फी असंख्य प्रकरणांचा अभ्यास आणि अशा व्यक्तींचे किस्से सांगतात ज्यांनी पुस्तकात नमूद केलेली तत्त्वे लागू करून उल्लेखनीय पुनर्प्राप्ती आणि आरोग्यात सुधारणा अनुभवल्या. ते मन आणि शरीराच्या परस्पर संबंधावर भर देतात, असे सुचवतात की एक सुसंवादी मानसिकता शारीरिक आरोग्य आणि चैतन्य वाढवते.

भीती आणि चिंतेवर मात करणे

मर्फीच्या मते, भीती आणि चिंता हे सामान्य अडथळे आहेत जे व्यक्तींना त्यांच्या पूर्ण क्षमतेची जाणीव होण्यापासून रोखतात. अवचेतन मनाला धैर्य, आत्मविश्वास आणि लवचिकतेसह पुन्हा प्रोग्राम करून या मानसिक अडथळ्यांवर मात करण्यासाठी तो धोरणे प्रदान करतो. सकारात्मकतेची आणि आत्मविश्वासाची मानसिकता विकसित करून, व्यक्ती अधिक सहजतेने आणि दृढनिश्चयाने आव्हानांचा सामना करू शकतात.

नातेसंबंध आणि अवचेतन मन

अवचेतन मन मैत्री, कौटुंबिक गतिशीलता आणि प्रणयरम्य भागीदारी यासह नातेसंबंधांवर कसा प्रभाव टाकते याचा मर्फी शोध घेतो. ते सुचवतात की इतरांबद्दलच्या आपल्या समजुती आणि अपेक्षा बऱ्याचदा भूतकाळातील अनुभव, संगोपन आणि सांस्कृतिक प्रभावांमधून मिळवलेल्या अवचेतन कार्यक्रमांद्वारे आकारल्या जातात.

नातेसंबंधांची पूर्तता करण्यासाठी, मर्फी व्यक्तींना भूतकाळातील जखमा भरून काढण्यासाठी, नकारात्मक भावना सोडवण्यासाठी आणि सहानुभूती आणि समजूतदारपणा वाढवण्यासाठी काम करण्याचा सल्ला देतात. स्वतःबद्दलच्या आणि इतरांबद्दलच्या अवचेतन समजुतींचे रूपांतर करून, व्यक्ती निरोगी आणि अधिक सुसंवादी नातेसंबंधांना आकर्षित करू शकतात.