महाराजा फिल्म रिव्यू Mahendra Sharma द्वारा मूव्ही पुनरावलोकने मराठी में पीडीएफ

Featured Books
  • चाळीतले दिवस - भाग 6

    चाळीतले दिवस भाग 6   पुण्यात शिकायला येण्यापूर्वी गावाकडून म...

  • रहस्य - 2

    सकाळ होताच हरी त्याच्या सासू च्या घरी निघून गेला सोनू कडे, न...

  • नियती - भाग 27

    भाग 27️मोहित म्हणाला..."पण मालक....."त्याला बोलण्याच्या अगोद...

  • बॅडकमांड

    बॅड कमाण्ड

    कमांड-डॉसमध्ये काम करताना गोपूची नजर फिरून फिरून...

  • मुक्त व्हायचंय मला - भाग ११

    मुक्त व्हायचंय मला भाग ११वामागील भागावरून पुढे…मालतीचं बोलणं...

श्रेणी
शेयर करा

महाराजा फिल्म रिव्यू

आज प्रत्येकजण ज्या न्हाव्याच्या कथेबद्दल बोलत आहे त्याबद्दल काय आहे? कचऱ्याच्या डब्याच्या चोरीची पोलिसात तक्रार असू शकते का? हा चित्रपट सुईप्रमाणे तुमच्या त्वचेच्या नाकपुड्यांमध्ये हळुवारपणे प्रवेश करेल आणि एक ज्वालामुखी तयार करेल जो तुमच्या हृदयाला झोडपेल. जर तुम्ही ते अद्याप पाहिले नसेल, तर ते नेटफ्लिक्सवर पहा. जर तुम्ही पाहण्यापूर्वी दोन मिनिटे पुनरावलोकन वाचले तर आम्हालाही दिलासा मिळेल.


महाराजा नावाचा एक न्हावी पोलिस स्टेशनमध्ये येतो आणि त्याला तक्रार दाखल करावी लागते. त्याच्या घराची लूट करण्यात आली. त्याने ज्या प्रकारे पोलिसांना त्याच्या घरातील चोरीबद्दल सांगितले, त्यामुळे असे वाटले की एखाद्या राजाची शाही मालमत्ता लुटली गेली आहे किंवा कोणीतरी एका गरीब माणसाची संपूर्ण आयुष्यभराची कमाई लुटली आहे. 10-15 मिनिटांच्या त्या स्क्रीनप्लेमध्ये कॉमेडी, एक्शन, इमोशन सर्व काही एकत्र दाखवले गेले आहे, जणू कोणी टेबलावर भेल पुरी, पिझ्झा आणि पकोडा एकत्र सर्व्ह केला आहे. आता प्रत्यक्षात काय चोरले गेले? महाराजांची सुमारे 15 वर्षे जुनी कचरापेटी चोरीला गेल्याचे उघडकीस आले आहे. पोलीस कारवाई करणार का?


चित्रपटाचे संपादन हा एक मोठा पैलू आहे ज्याने हा चित्रपट शेवटपर्यंत रोमांचक ठेवण्यासाठी बरेच सर्जनशील काम केले आहे. जेव्हा कथा वर्तमानात असते आणि जेव्हा भूतकाळात असते, तेव्हा ती मनाची कसरत होती. चित्रपटाची कथा पूर्ण होईपर्यंत चित्रपटाचे सुमारे 70% पूर्ण झाले आहे. हे कळल्यावर 5-10 मिनिटे निघून जातील आणि तोपर्यंत पोलिस ठाण्याचा शॉट येईल जिथे महाराजा एका पोलिसाला त्याच्या घरातील कचरापेटीच्या चोरीबद्दल सांगत होते, कारण कचरापेटीचे नाव लक्ष्मी होते. जगात असा पहिला चित्रपट बनवण्यात आला आहे, ज्यामध्ये कचऱ्याच्या डब्याचे नाव घेतले जात आहे. महाराजा आणि त्यांच्या मुलीने या पेटीचा खूप आदर केला होता आणि दर आठवड्याला ती साफ केली जात असे.

चित्रपटाचा मुख्य आधार—एका माणसाचा डस्टबिनचा अथक प्रयत्न—पहिल्या दृष्टीक्षेपात क्षुल्लक वाटतो. तथापि, कथानक जसजसे खोलवर जाईल तसतसे या वरवरच्या सांसारिक वस्तूचे महत्त्व स्पष्ट होते. महाराजांच्या ध्यासाबद्दल पोलिसांची सुरुवातीची नाकारणारी वृत्ती ही नोकरशाहीच्या उदासीनतेवर उपहासात्मक भाष्य आहे.

चित्रपटात खूप मारहाणीची गोष्ट आहे, तामिळ चित्रपटांमध्ये अतिरेकी मारहाणीचे प्रकार सामान्य आहेत, परंतु हिंदी प्रेक्षकांना मारहाणीच्या वेळीही रडण्याची भावना पाहायची असते, परंतु येथे क्रूरता, खूप क्रूरता आहे. जर तुम्हाला शेवटपर्यंत या क्रौर्याचे कारण माहित असेल तर कदाचित काही मिनिटांसाठी तुम्ही क्रूरही व्हाल. खरे तर नाही, पण विचार करून. हाच या चित्रपटाचा संदेश आहे, जो
शेवटी स्पष्ट होतो.


विजय सेतुपती हा एक भारतीय चित्रपट अभिनेता आहे जो प्रामुख्याने तमिळ चित्रपटांमधील त्याच्या कामांसाठी ओळखला जातो. हा कदाचित त्याच्या कारकिर्दीतील सर्वोत्तम चित्रपट आहे. तो चित्रपटसृष्टीतील सर्वाधिक मानधन घेणारा अभिनेता आहे. अनुराग कश्यप हा या चित्रपटातील प्रमुख चेहऱ्यांपैकी एक आहे. अनुरागकडे बघा आणि तुम्हाला गॅंग्स ऑफ वासेपूर आठवत नाही. अनुराग कश्यप दिग्दर्शित 'गॅंग्स ऑफ वासेपूर "हा भारतीय चित्रपटांच्या इतिहासातील सर्वात यशस्वी चित्रपटांपैकी एक होता. अनिल कपूरचा 'नायक "हा चित्रपट अनुरागने लिहिला होता आणि 1998 मधील' सत्या" हा चित्रपटही अनुराग कश्यपने लिहिला होता. या चित्रपटात अनुराग कश्यप एका निर्दयी चोराची भूमिका साकारत आहे. इतर कलाकारांची नावे न लिहिणे, ती हिंदीत लिहिणे आणि वाचणे हे दोन्ही कठीण काम आहे.


मिळालेल्या माहितीनुसार, या चित्रपटाचे बजेट केवळ 20 कोटी रुपये होते आणि या चित्रपटाने 100 कोटींपेक्षा जास्त कमाई केली आहे. कदाचित तो आणखी जास्त कमाई करेल कारण हा चित्रपट आजकाल नेटफ्लिक्सवर पहिल्या 5 मध्ये आहे. महाराजांनी कृती, भावना, दिग्दर्शन आणि कथा सांगण्यात आपला ठसा उमटवला आहे. टिप्पणी द्या आणि माझ्या पुनरावलोकनाबद्दल तुम्हाला काय वाटते ते मला कळवा.

- Mahendra Sharma