Premacha chaha naslela cup aani ti - 38 books and stories free download online pdf in Marathi

प्रेमाचा चहा नसलेला कप आणि ती - ३८.



सचिन गॅलरीमध्ये फ्लॉवरपॉट जवळ ऊभा असतो आणि सल्लू किचनमधून दोन कॉफी मग्स घेऊन, बोलत येत असतो.....

सल्लू : "यारू कोई प्रॉब्लेम हैं क्या? मैने नोटीस किया तुझे कुछ महिनो से....🧐"

सचिन : "हाँ...... बट, समझ नहीं रहा कैसे बताऊ...😣(स्वतःशीच पुटपुटत)"

सल्लू : "कुछ कहाँ तूने यारू.....?🧐?"

सचिन, गॅलरी मधून हॉलमध्ये येत......

सचिन : "सल्लू मुझे सीरियस बात पर डिस्कस करना हैं.....😞 डोन्ट नो ये सही हैं या गलत...."

सल्लू : "देख यारू..... गलत क्या? सही क्या? ये कोई नहीं डीसाइड कर सकता..... सिवाय हमारे.... तू शेअर कर बिंदास.... आय एम ऑल्वेज विथ यू..... ट्रस्ट मी.....🙂"

सचिन : "हमममं.... थँक्स... सल्लू....🙂"

सल्लू : "..💕🙂"

सचिन : "सल्लू यू नो व्हॉट, जॉली गेल्यानंतर मी स्वतःला किती कंट्रोल केलं.... माझं मन होतं रे तिच्यात.... खूप वेडा झालेलो तिच्यासाठी..... तिचं बोलणं, हसणं, मला तिचं ते प्रेमानं बघणं..... सगळं कसं हवहवंस वाटू लागलं होतं.... बट, माय बॅड लक......😞 माझी जॉली सोडून गेली.....🥺 😞"

सल्लू : "हममम्मम अब जाने वाले को कौन भला रोक सकता हैं?😣?"

सचिन पुढे बोलतो.....

सचिन : "मॅक गेल्यापासून, तिला अधून - मधून खूप त्रास व्हायचा इतका की, कधी ती स्वतःला काय करून बसेल याचं भान नसायचं.... कीतीही केलं तरी ती मॅकला विसरत नव्हती.... कधी - कधी सोबत असून सुद्धा तिचे मॅक सोबतचे किस्से सांगताना ओक्षिबोक्षी रडायची अरे ती.... हे सगळं फक्त माझ्या सोबत असताना करायची... मी सुद्धा काय करणार होतो.... मन मोकळं करण्यासाठीचा कंफर्टझोन मिच तर होतो..... माझ्याच जवळ तिला मन मोकळं करावं वाटायचं.... मग माझं तर प्रेम होतं ना तिच्यावर.... तिच्यासाठी इतकं तर करुच शकत होतो.... खरंच रे ती खूप प्यूअर् सोल होती.....😞 एकदा सहज बोलता - बोलता बोलून गेली.....😣 मॅक नंतर जर तिचं दुसरं कोणी असेल तर ती कलिका..... जीव होती तिचा ती..... कलिकासाठी जीव ही देईन बोलली होती मला एकदा..... खरंच ते करूनही दाखवलं तीनं..... स्वतःच्या शब्दांवर ठाम असायची..... इतके दिवस सोबत राहून, पूर्ण ओळखलं होतं तिला मी.... पण, आमचं नशीब नव्हतं रे.....😞"

सल्लू : "यारू आज तेरे मन में जो कुछ होगा..... बोल दे.... प्लिज..."

सचिन : "सल्लू..... प्लिज मुझे बुरा मत समझना मेरे भाई....😣"

सल्लू : "देख यारू..... मैने तुझसे पहले भी कहाँ अब भी बोल रहा हुं..... गलत या सही हम खुद डीसाइड करे तो लाईफ ज्यादा सॉर्ट होगी... तू बोल बिंदास.....🙂"

सचिनला आयडिया नव्हती पण, सल्लूने त्याचं आणि मयंकचं डिस्कशन ऐकलं होतं.....🤭

सचिन : "सल्लू..... जब मयंक का इरादा मुझे ठीक नहीं लगा इसिलिए उसे मैं साईड में लेकर गया..... मेरा डाऊट एकदम सही था...... मयंक कलिका के बारे में गलत बोल रहा था..... तो मैने ओव्हर रिऍक्ट किया.......😣 आय डोन्ट नो मुझे क्या हुआ था..... लेकीन जब कभी कोई जॉली को देख कूछ भी गलत बोलता था..... तब मैं सेम रिऍक्ट करता था..... आज कलिका के लिए ये सब... आय एम कन्फ्युज्ड..... क्या था वो...😣"

सल्लू : "क्या यारू..... इतनी सी बात...... इतना क्यूँ कन्फ्यूज होना उसमें, हां.....?"

सचिन : "यार मुझे समझ नहीं रहा..... की वो क्या था? मैं कलिका को लेकर इतना ओव्हर रिऍक्ट??😞 कैसे??"

सल्लू : "कम ऑन यारू....... अपने घर के किसी के लिए कोई ऐसा बोलेगा तो ऑबविअस गुस्सा आएगा ही ना..... कोई भी चीडेगा ही...... मैं होता तो मुह तोड देता हरामी का....😡"

सचिन : "लेकीन मैं कन्फ्युज हू फिर भी...??"

सल्लू : "अब क्या हुआ मेरे यारू.....?"

सचिन : "पता नहीं अजिब सा लग् रहा हैं.... सही या गलत डोन्ट नो??😣"

सल्लू : "देख यारू...... जो भी हैं दिल में..... तेरी कंडीशन बता दे...... फिर सोचेगे..."

सचिन मनातलं सगळं सांगायला सुरुवात करतो.....

सचिन : "सल्लू, मला कलिका सोबत बोलून खूप कंफर्टेबल फिल होतं अरे..... जॉलीच्या आधी किंवा नंतर कोणीच इतकं आपलं वाटलं नाही जितकं कली..... रिअली डोन्ट नो असं का होतंय?..... जॉली सोबत कली यायची तेव्हाचा तिला ओळखतो..... शी इज सच ए प्यूअर् सोल लाईक जॉली... जॉली असे पर्यंत मी कधीच दुसऱ्या कोणाचा विचारही केला नव्हता..... पण, जॉली नंतर तू आणि कली आपण भेटत गेलो आणि मी कलित कसा हरवत गेलो! माझं मलाच समजलं नाही..... स्वतःची लाज वाटायची कधी - कधी कारण, माझ्या मनात नक्की काय आहे हे मलाच कधी समजल नाही..... जॉली साठीच्या फिलिंग्स् खऱ्या होत्या आणि ज्या कलीबद्दल आहेत त्या अट्रॅक्शन्स ठरायला नको म्हणून, आजवर शांत होतो अरे..... मनात ठेवून खूप त्रास करुन घेतला..... पण, आज मयंकच्या त्या बोलण्यावर मला खूप जास्त राग आला आणि मी रिऍक्ट झालो..... मला काहीच कळत नाहीये ते काय होतं...😣😣"

सल्लू : "ओह... इतनी सी बात..... क्या यारू तू भी ना....🙂"

सचिन : "मतलब??! तुझे ये सब नॉर्मल लग रहा हैं??🥺"

सल्लू : "हाँ.... इसमें कोनसी बडी बात हैं.....🙂 किसी के लिए फिलिंग्स् होना इट्स नॉट ए क्राईम.... वैसे भी तुझ पर मुझे पुरा भरोसा हैं...... तू कभी किसी के लिए गलत नहीं सोचेगा... इन्फॅक्ट आय एम व्हेरी हॅप्पी, ऍटलिस्ट यू एक्स्प्रेस युअर् फिलिंग्स् मॅन....☺️ तो फिर कब बताने वाला हैं कली को....🤩"

सचिन : "सल्लू तुझे गुस्सा नहीं आया...... तेरी बडी, कलिका के लिए मैं ये सब....🙄🙄"

सल्लू : "अब इसमें क्या गुस्सा होना.....🤭 अगर तू नहीं बताता अँड अंदर - ही - अंदर घुटते रहता😑 तब तेरी हालत देख मुझे ज्यादा बुरा लगता.... समझा.....🙂"

सचिन : "...😞😞😞😞"

सल्लू : "अब क्या हुआ??🧐"

सचिन : "यार घर वाले क्या सोचेगे....😑"

सल्लू : "लाईक सिरीयसली यारू.... तुझे उनके आयडिओलॉजी पर शक हैं?"

सचिन : "नहीं सल्लू... बट, ये सब इसिली एक्सेप्ट करने जैसा नहीं हैं..... जॉली के लिए प्यार मेरे दिल में था और वो हमेशा रहेगा.... उसकी रिप्ल्समेंट हो ही नहीं सकती..... बट, कली को लेकर जो फिलिंग्स् हैं उसको सब एक्सेप्ट करेगे या नहीं....😑😑😑😞"

सल्लू : "यारू...... प्लीज डोन्ट बी.... यार सब तेरे फिलिंग्स् को एक्सेप्ट करेगे..... आय एम विथ यू मेरे भाई...🙂"

सचिन, सल्लुला घट्ट मिठी मारतो..... 🤩

सल्लू : "अब सून..... गणेशजी और रमदान अपकमिंग हैं..... बोहत बडा सेलिब्रेशन होता हैं....🤩 ऊसी बहाने सब के सामने तू दिल की बात रख देना..... हो सके तो कली को सरप्राइज ही दे.... मतलब पहले सब को बता..... फिर उसे..... मैं बस उसके हॅप्पी वाले एक्स्प्रेशन्स देखना चाहता हू....🤩"

सचिन : "बट उसे मैं पसंद हू भी या नहीं..... की, फक्त आपणच कल्पनेचे पुल बांधतोय??🙄"

सल्लू : "यारू..... तुझे भला कोनसी लडकी ना बोलेगी??"

सचिन : "येसा नहीं रे सल्लू.... उसकी भी तो फ्रीडम ऑफ चॉइस को इम्पॉर्टन्स देना होगा ना...."

सल्लू : "डोन्ट वरी ब्रो..... तू बस उसे प्रपोज कैसे करना ये सोच.... बाकी मुझ पर छोड....😉"

सचिन : "ओके....🤩"

सल्लू : "ये हुई ना बात..... मेरे शेर...😎"

सचिन : "लेकीन अगर वो ऍस ए फ्रेंड रहना चाहती होगी तो भी ठीक हैं.....🙂 क्यूँकी, कली बाकी लडकियों की तरह तो हैं नहीं.... शादी अँड ऑल... सो मैं उसे फोर्स भी नहीं करना चाहता.... बस उसका साथ चाहता हुं....🙂"

सल्लू : "यार तूने तो दिल जित लिया यारु....🤩😎"

सचिन : "थँक्स सल्लू मुझे सपोर्ट करने के लिए.....🤗"

सल्लू : "शीट मॅन अब मुझे निंद कैसे आएगी?😑😑"

सचिन : "तेरा दिल किसने चुराया अब...?🤭🤭?"

सल्लू : "दिल चुराया नहीं गया हैं जनाब... दिल पर थँक्यू का यह बोझ..... बस् अब उठाया नहीं जाता....😁"

सचिन : "बस कर अब नौटंकी...😂 अरे हा एक बात याद आयी.... उर्वी.....?? वो कैसी हैं....?? कॉलेज में मिले होगे ना?"

सल्लू : "नहीं यारू.....😑😑"

सल्लू, सचिनला तिच्या बद्दल सगळं सांगतो आणि उद्या तिकडे तिच्या घरी जाणार हे ही सांगतो......

सचिन : "हां जा..... देख क्या प्रॉब्लेम हैं..... मुझे कॉल कर कुछ भी रहा तो.....🙂"

सल्लू : "हां यारू.... चल गूड नाईट.....🤗"

सचिन : "गूड नाईट...🤗"

उद्या सल्लू आणि कली, उर्वीच्या घरी जाणार..... बघुया नेमका प्रॉब्लेम काय झालाय...🧐🧐

कृपया लक्ष देऊन, नोंद घ्यावी.....👇👇

इथे सचिनच्या मनात कलिका विषयी सडनली मी फिलिंग्स् दाखवते आहे अशातला भाग मुळीच नाही.... तर, जॉलीला जाऊन काही महिने लोटले आहेत.... आणि कली, सल्लू सतत सचिनला बाहेर त्याच्या फ्लॅटला भेटायचे तेव्हा, त्याला कलिका आवडायला लागली होती.... सो, मला काय वाटतं ना एखाद्याविषयी फिलिंग्स् असणं चुकीचं मुळीच नाही.... तर, त्या फिलिंग्सचं ओझं दुसऱ्यांसाठी बनणं चुकीचं..... इथे सचिनच्या मनात खरच फिलिंग्स् आहेत.... त्या असताना कुठेतरी ती म्हणजेच कलिका दुखावली जाऊ नये याचा पूर्ण विचार तो करतोच आहे..... सो, ह्या फिलिंग्स् असणं इट्स गॉड गिफ्ट फॉर कलिका....💕

लास्ट बट नॉट लिस्ट....💖
दुसऱ्यांविषयी सॉफ्ट कॉर्नर असावा बट, इमोशनल पार्किंग असू नये... म्हणजे, एखाद्याविषयी मला पॉझिटीव्ह फिलिंग्स् असणं इट्स गूड.... दॅट इज सॉफ्ट कॉर्नर.... बट, उगाच एखादं रीलेशन लांब खेचणं इट्स इमोशनल पार्किंग मॅन.....💔 जस्ट डोन्ट डू धिस.... बाकी माझे रिडर तुम्ही..... मग हुशार तर असणारच.... विषय का....😎🤭

.
.
.
.
.
क्रमशः


❤️ खुशी ढोके ❤️


इतर रसदार पर्याय

शेयर करा

NEW REALESED