रहस्यमय गाठी Xiaoba sagar द्वारा कथा मराठी में पीडीएफ

Featured Books
श्रेणी
शेयर करा

रहस्यमय गाठी


चीनमधील एका सुंदर खेड्याजवळ, पहाटेच्या थंड वाऱ्याने झाडांच्या पानांतून एक शांत संगीत वाजत होतं. हे खेडं, रेशीमाचे प्रसिद्ध उत्पादन करणारे होते. इथेच राहायचा लहानसा, परंतु कुशल रेशीम कारागीर ली ह्वांग. ली हा एक अनोखा कारागीर होता, जो आपल्या हाताच्या बोटांनी रेशीमाच्या गाठींमध्ये जीवन आणायचा. त्याच्या कामगिरीची ख्याती दूरदूर पसरलेली होती.

एके दिवशी, त्याला एक रहस्यमय गाठ मिळाली, जी त्याच्या दरवाजापाशी ठेवली गेली होती. ती गाठ एका अनोख्या, चमकदार रेशीमाची होती, जी कधीही पाहिली नव्हती. ली ह्याला ही गाठ सोडवायला लावून एक रहस्यमय पत्र मिळालं. त्यात लिहिलं होतं, "या गाठीमध्ये एक रहस्य दडलेलं आहे, जे उकलण्यास फक्त तुझ्याच हातात आहे. पण सावधान, कारण या रेशीमगाठीच्या मागे एक धोकादायक खेळ आहे."

लीने त्या गाठीकडे बघितलं आणि तो विचारात पडला. त्याच्या मनात विचारांचं जाळं गुंफलं गेलं. कोण ठेवलं असेल ही गाठ? आणि का? ह्या प्रश्नांनी त्याचं मन अस्वस्थ केलं.

दुसऱ्या दिवशी सकाळी, ली आपल्या छोट्याश्या कार्यशाळेत गाठीची तपासणी करू लागला. त्या रेशीमाच्या गाठीला एक अजब सुगंध होता, जणू काही ती गाठ दुसऱ्या जगातून आलेली होती. त्याने हळूच गाठीच्या तारा ओढून बघितल्या, परंतु ती अजून घट्ट होत होती. लीने ठरवलं की, या गाठीचा रहस्य उकलायचं असेल तर त्याला त्याच्या गुरूंच्या जुने पुस्तकांची मदत घ्यावी लागेल.

आता ली ह्याला कळलं होतं की, ह्या रहस्याच्या गाठीमागे एक मोठं रहस्य दडलं आहे. त्याने आपल्या प्रवासाची तयारी सुरु केली. त्याच्या गुरूंचं घर एक खूप जुने आणि गूढ होते. त्याच्या प्रवासात त्याला कोणकोणत्या अडचणींचा सामना करावा लागेल, हे त्याला माहित नव्हतं, परंतु त्याच्या मनात एक गोष्ट पक्की होती - हे रहस्य उकलण्याचं भाग्य त्याच्याच नशिबात आहे. 


ली ह्वांग आपल्या गुरूंचं घर गाठण्यासाठी निघाला. तो एका लाकडी पुलावरून जात असताना, त्याला जाणवलं की कोणीतरी त्याच्या मागावर आहे. त्याने वळून पाहिलं, पण तिथे कुणीच नव्हतं. मनातल्या मनात घाबरूनही, त्याने आपला प्रवास सुरूच ठेवला. गुरूंच्या घरी पोहोचल्यावर त्याने जुनी पुस्तकं चाळायला सुरुवात केली. त्याच वेळी, एक अजून गाठ त्याच्या पावलांजवळ पडली.

ह्या नवीन गाठीच्या तपासणीत, लीला त्या रेशीमाच्या धाग्यांमध्ये काही अजब चिन्हं आढळली. ह्या चिन्हांचा अर्थ शोधण्यासाठी त्याने गुरूंच्या पुस्तकांमध्ये खोदकाम केलं. अखेर, त्याला एक प्राचीन दस्तऐवज सापडला, ज्यात लिहिलं होतं, "ही गाठी सोडवणं हेच एक रहस्य आहे. ज्याला ही गाठ सोडवता येईल, त्याला एका अनमोल खजिन्याचा ठाव लागेल."

लीला आता नक्कीच जाणवलं होतं की ह्या रहस्याच्या गाठीमध्ये केवळ रेशीमच नाही, तर एक प्राचीन रहस्यही दडलेलं आहे. त्याने गाठ सोडवण्याच्या प्रयत्नात असताना त्याच्या गुरूंचे काही शिष्य त्याच्याकडे आले. त्यांनी लीला सांगितलं की या गाठीच्या मागे अनेक लोक आहेत आणि त्यांच्यापैकी काही जण खूप धोकादायक आहेत.

गुरूंच्या शिष्यांनी लीला सांगितलं की त्यांनी एकत्रितपणे या रहस्याच्या गाठीचं उकल करणं आवश्यक आहे. त्यांच्यातील एकाने सूचित केलं की या गाठीचा इतिहास कोरिया आणि जपानपर्यंत पोहोचतो. त्यांनी ठरवलं की, ली आणि त्याचे गुरूंचे शिष्य एकत्रितपणे ह्या गाठीच्या रहस्याच्या मागे जातील आणि या रहस्यमय खेळाचं उकल करतील.

लीने आता आपला पुढील प्रवास सुरू केला. त्याचं पहिलं गंतव्य होतं कोरिया. त्याने आपल्या शिष्यांसोबत एक योजना तयार केली, ज्यामुळे ते गाठीच्या धाग्यांमध्ये लपलेल्या रहस्याला उकलू शकतील. त्यांचं पुढील पाऊल काय असेल आणि त्यांना कोणत्या आव्हानांचा सामना करावा लागेल, हे कळण्यासाठी ते पुढे निघाले.


ली ह्वांग आणि त्याचे सहकारी कोरियाच्या दिशेने प्रवासाला निघाले. त्यांना तिथे एक प्राचीन मंदिराबद्दल माहिती मिळाली होती, जिथे या गाठीचे सुराग मिळू शकतील. कोरिया पोहोचल्यावर, त्यांनी त्या मंदिराचा शोध घेतला. हे मंदिर दुर्गम पर्वतरांगेत लपलेलं होतं आणि तिथपर्यंत पोहोचण्यासाठी खूपच मेहनत घ्यावी लागणार होती.

प्रवासादरम्यान, त्यांनी अनेक अडचणींचा सामना केला. एका घनदाट जंगलातून जाताना, त्यांच्यावर काही गुप्त शत्रूंनी हल्ला केला. ली आणि त्याच्या सहकाऱ्यांनी धैर्याने त्यांचा सामना केला. त्यांच्या नजरेतून काहीच सुटत नव्हतं, आणि शेवटी त्यांनी त्या शत्रूंना परतवून लावलं. लीला आता कळलं की हे रहस्य उकलण्याच्या प्रयत्नात खूप धोकादायक खेळ खेळावा लागेल.

अखेर, त्यांनी मंदिराचा शोध घेतला. ते मंदिर जुनं आणि गूढ होतं. मंदिराच्या भिंतींवर प्राचीन चिन्हं कोरलेली होती. लीने त्या चिन्हांचा अर्थ लावण्याचा प्रयत्न केला. त्याला एक महत्वाचं संधान सापडलं: "जेव्हा तीन गाठींना सोडवलं जाईल, तेव्हा रहस्याचं द्वार उघडेल." त्याच्या मनात एक विचार चमकला - त्याच्याकडे आता दोन गाठी होत्या. तिसरी गाठ कुठे असेल?

मंदिरातल्या शोधानंतर, लीला एक गुप्त खोली सापडली. त्या खोलीत त्याला आणखी एक गाठ मिळाली, जी इतर गाठींपेक्षा अधिक जटिल होती. लीने गाठ उलगडायला सुरुवात केली, तेव्हा त्याला त्या गाठीत लपलेल्या एका लहानशा कागदाचा तुकडा दिसला. त्यावर एक गूढ संदेश होता: "रहस्याचं द्वार जपानच्या पर्वतरांगेत आहे."

आता ली आणि त्याचे सहकारी जपानच्या दिशेने प्रवास करणार होते. त्यांनी तयारी केली आणि जपानच्या गूढ पर्वतरांगांमध्ये प्रवेश केला. तिथे त्यांना आणखी अडचणींचा सामना करावा लागला. पर्वतरांगांमध्ये अनेक गुप्त ठिकाणं होती, ज्यात लपलेल्या सुरागांचा शोध घ्यावा लागणार होता.

लीला आता कळलं होतं की हे फक्त एक रहस्य नव्हतं, तर एक प्राचीन गाथा होती, जी तीन देशांमध्ये विखुरलेली होती. त्याला या रहस्याचं उकल करणं फार महत्वाचं वाटत होतं, कारण यामुळे केवळ एक अनमोल खजिनाच नव्हे तर त्याच्या पूर्वजांचं गूढ उघड होणार होतं.


ली ह्वांग आणि त्याचे सहकारी जपानच्या पर्वतरांगेत पोहोचले. तेथील हवामान खूपच कठीण आणि थंड होतं. त्यांना माहित होतं की तिसरी गाठ सोडवल्यानंतरच रहस्याचं द्वार उघडेल. पर्वतरांगेत त्यांनी एक प्राचीन मंदिराचा शोध घेतला. हे मंदिर अधिक जुने आणि गूढ होतं. तिथे पोहोचण्यासाठी त्यांना खूप मेहनत घ्यावी लागली.

मंदिरात प्रवेश करताच त्यांना एक भव्य खोली दिसली, ज्याच्या मध्यभागी एक प्राचीन रेशीमाचं पट्ट बांधलेलं होतं. लीने पट्ट उघडून पाहिलं आणि तिथे त्याला एक नकाशा सापडला. हा नकाशा त्यांना रहस्याच्या अंतिम ठिकाणी घेऊन जाणार होता. त्या नकाशाच्या मागे एक संदेश लिहिला होता: "तीन गाठी उकलल्याशिवाय पुढे जाणं अशक्य आहे."

लीने तीन गाठी उकलायला सुरुवात केली. पहिली गाठ सोडवताना त्याला रेशीमाच्या धाग्यातून एक प्रकाशझोत दिसला. दुसरी गाठ उकलल्यावर मंदिराच्या भिंतींवर असलेली प्राचीन चिन्हं उजळली. तिसरी आणि अंतिम गाठ उकलताना, त्याच्या पुढे एक गुप्त दरवाजा उघडला. दरवाजा उघडताच, ते एका विशाल आणि अद्भुत गुहेत पोहोचले.

गुहेत प्रवेश करताच त्यांना तिथे एक प्राचीन तख्त पाहायला मिळालं, ज्यावर सोनेरी रेशीमाचं एक असाधारण वस्त्र पसरलेलं होतं. लीने त्या वस्त्राचा निरिक्षण करताच त्याला कळलं की हा वस्त्र एका अद्वितीय धाग्याने बनवलेला होता, जो केवळ एका महान कारागीराच्या हातातून निर्माण झाला होता. त्या वस्त्रावर एक गूढ आणि अप्रतिम नकाशा विणलेला होता, ज्याचा अर्थ उकलण्यासाठी लीने विचार केला.

त्या वस्त्राच्या खाली एक छोटेसे पत्र होतं. त्यावर लिहिलं होतं, "हे वस्त्र तुझ्या पूर्वजांचं आहे. त्यांनी आपल्या कौशल्याने आणि मेहनतीने या रहस्याच्या गाठी उकलण्याचा प्रयत्न केला होता. तू त्यांच्या कामगिरीचा वारसा पुढे नेणार आहेस." लीला त्याच्या पूर्वजांचा अभिमान वाटला आणि त्याच्या मनात एक नवा ध्यास निर्माण झाला.

लीने त्या वस्त्राचा अभ्यास सुरू केला. त्याला त्या वस्त्रात एक गुप्त संदेश सापडला. त्या संदेशात लिहिलं होतं, "या वस्त्राच्या मागे एक अनमोल खजिना आहे, जो केवळ योग्य व्यक्तीला मिळणार आहे. तू त्याला प्राप्त करण्यासाठी तयार आहेस."

लीने त्या वस्त्राच्या मागे असलेल्या गुप्त खजिन्याचा शोध घेण्याचा निर्णय घेतला. त्याच्या सहकाऱ्यांनी त्याला मदत केली. अखेर, त्यांना एक गुप्त दार सापडला, जो त्या वस्त्राच्या मागे लपलेला होता. त्या दारामागे एक अद्भुत खजिना होता, ज्यात सोने, हिरे, आणि अमूल्य रत्नं होती. पण त्याचबरोबर, त्यांना तिथे एक प्राचीन पुस्तक सापडलं, ज्यात रेशीमाच्या गाठींचं रहस्य उकलण्याची प्रक्रिया स्पष्ट केलेली होती.

लीने तो खजिना आपल्या खेड्याच्या आणि आपल्या गुरूंच्या नावाने समर्पित केला. त्याच्या गुरूंचे शिष्यही त्या खजिन्याचा वापर करत आपल्या कला आणि कौशल्याने नवीन रेशीम उत्पादनं तयार करू लागले. लीने आपल्या गुरूंच्या आणि आपल्या पूर्वजांच्या स्मृतींना उजाळा देण्यासाठी एक संग्रहालय उभारलं, जिथे त्या गाठींचं आणि खजिन्याचं प्रदर्शन ठेवण्यात आलं.

या प्रवासात लीने फक्त खजिनाच मिळवला नाही, तर त्याच्या आत्म्याची एक नवीन ओळख आणि त्याच्या कलेचा खरा अर्थही शोधला. त्याने आपल्या जीवनाचं ध्येय पूर्ण केलं आणि आपल्या खेड्याचं नाव उज्जवल केलं. रहस्याच्या रेशीमगाठींचं उकल करणं हे त्याच्या जीवनाचं सर्वात मोठं साहस होतं, ज्याने त्याला एक नवीन दिशा दिली.

                            समाप्त