कालासगिरीची रहस्यकथा - 5 Sanket Gawande द्वारा भयपट गोष्टी मराठी में पीडीएफ

Featured Books
श्रेणी
शेयर करा

कालासगिरीची रहस्यकथा - 5

अध्याय 14

 

दुपारी, सगळ्यांनी जेवण करून आपली कामं पूर्ण केली होती, तेव्हा मुलांना थोडा मोकळा वेळ मिळाला. त्यांनी आपल्या आईकडून डोंगरावरील मंदिरात जाण्यासाठी परवानगी घेतली. अन्वीने संध्याकाळपर्यंत थांबण्याचा सुचवले, पण मीराने त्यांना लगेचच जाण्याचा आग्रह धरला. सायलीने सांगितले की प्रवासाला सुमारे एक तास लागेल, त्यामुळे ते सूर्यास्तापूर्वी परत येन नाही जमेल . निलीमाने त्यांना त्यांच्या वडिलांना सांगायला सांगितले आणि सायलीने मान डोलावली.

 

सगड़े शाळेकडे गेले, सरपंच आणि त्यांच्या वडिलांकडून परवानगी मिळवण्यासाठी. डॉ. संकेत रुग्ण तपासण्यात व्यस्त होते, डॉ. यश यांच्या सोबत होते . सरपंच काही गावकऱ्यांसोबत आणि श्यामसोबत बसलेले होते. सायलीने सरपंचांना परवानगी मागितली.

"खूप उन्ह आहे. तुम्ही उद्या सकाळी का जात नाही?" त्यांनी सुचवले.

 

 सायली उत्तरली. "आम्ही पाण्याच्या बाटल्या घेऊन जाऊ. आम्ही सगळे कंटाळलेलो आहोत, म्हणून आजच जायचं ठरवलं."

 

श्यामला त्यांच्या उत्साहात काहीतरी विचित्र वाटलं. "पण तुम्हाला आजच का जायचं आहे?" त्याने विचारले.

 

"मीरा आणि इतरांना मंदिरातून सूर्यास्त पहायचा आहे," सायलीने स्पष्ट केले.

 

“ठीक आहे,” सरपंचांनी परवानगी दिली, पण मीराच्या वडिलांना सुधा विचारा. सायलीने हे मीराला, सुप्रिया, आणि जयेशला सांगितले आणि त्यांनी डॉ. संकेतला रुग्ण तपासून झाल्यावर भेटण्याचा निर्णय घेतला.

 

"बाबा, आम्ही सायलीसोबत मंदिरात जात आहोत," मीरा म्हणाली.

 

डॉ. संकेतने मान डोलावली. "ठीक आहे पण अंधार होण्याआधी परत या."

 

जयेशन बोला , " काका आम्ही सूर्यास्त पाहण्यासाठी जात आहोत. आम्ही जेवणाआधी परत येऊ."

 

डॉ. संकेतने सहमती दर्शवली पण चेतावणी दिली, "रस्त्यावर काळजी घ्या आणि ड्रायव्हरला सोबत घेऊन जा."

 

सगड़े व्हॅनमध्ये बसले, सायलीने पुढची जागा घेतली कारण तिला मार्ग माहित होता. मंदिराकडे जाणारा रस्ता जंगलाच्या रस्त्याच्या विरुद्ध दिशेला होता, आणि रस्त्यावर सोलर दिवे असल्यामुळे ते सुरक्षित होते.

 

जरी रस्ता मातीचा होता, तरी गावकऱ्यांनी तो चांगला राखला होता. व्हॅनने नागमोड़ी रस्ता चढून जाण्याचा प्रवास सुरू केला, तेव्हा मुलांनी कालासगिरीच दृश्य पाहून आश्चर्य व्यक्त केले. गाव, त्याच्या जुन्या बांधकामांसह आणि आजूबाजूच्या शेतांमुळे, वरून खूप सुंदर दिसत होतं. गावाच्या प्रवेशद्वारावरचं भुताटकीचं घर लांबूनही भयावह दिसत होतं.

 

एका तासाच्या प्रवासानंतर, ते डोंगराच्या माथ्यावर पोहोचले. सपाट माथ्यावर मंदिर होतं, काळ्या दगडाचं बांधकाम, आणि आजूबाजूला फुलांच्या झाडांनी सुशोभित. मंदिर शेकडो वर्षांपूर्वी गावकऱ्यांनी बांधलं होतं आणि ते भगवान नरसिंहस्वामीला समर्पित होतं. जवळचं एक लहानसं घर होतं, लाकडी कुंपणाने वेढलेलं आणि अधिक फुलांच्या झाडांनी सजलेलं.

 

मुलं मंदिराच्या दिशेने चालली, तर ड्रायव्हर व्हॅनमध्ये आराम करत राहिला. मंदिराच्या प्रवेशद्वारावर गोलाकार खांब आणि सागवानाची दरवाजा होती. आत, मंदिराच्या परिसरात भगवान हनुमान, भगवान राम, देवी सीता, भगवान लक्ष्मण आणि भगवान शिव यांच्या मूर्ती होत्या. मोठा तुळशी वृंदावन आणि एक निमवृक्ष होता, बसण्यासाठी व्यासपीठ होता. मध्यवर्ती देव्हाऱ्यात भगवान नरसिंहाची काळ्या दगडातली मूर्ती होती, जी ताकद आणि संरक्षणाचा भाव देत होती.

 

मुलांनी मंदिराची घंटा वाजवली, " टांग-टांग " असा आवाज आसमंतात घुमला आणि त्यांनी आपले डोके नमवले मूर्तीच्या जवळ जाताच, त्यांना सकारात्मक ऊर्जा आणि ताकदीची लहर जाणवली. सुप्रियाने मंदिराच्या मोहक सकारात्मकतेबद्दल टिप्पणी केली.

 

अचानक, गर्भगृहाबाहेरून एक आवाज आला, "भगवान नरसिंह तुम्हाला दुष्टांचा सामना करण्यासाठी ताकद आणि साहस देवो आणि नेहमीच तुमचे रक्षण करो."

 

तो आवाज ऐकून सगड़े चकित झाले आणि त्यांनी पाहिले की एक सामर्थ्यवान परंतु सौम्य व्यक्तिमत्त्व असलेला माणूस तिथं उभा होता. तो भगवा धोतर आणि पांढरा कुर्ता घालून होता, त्याच्या कपाळावर चंदन आणि लाल तिलक होता. त्याची चांगली राखलेली दाढी आणि चमकदार काळे केस त्याच्या दृढ व्यक्तिमत्त्वात भर घालत होते. तो गर्भगृहात आला, देवतेला नमन करून, सायलीच्या कपाळावर हात ठेवला.

 

"सायली, कशी आहेस?" त्याने विचारले, त्याचा आवाज सामर्थ्यवान परंतु नम्र होता.

 

सायलीने आदराने नमन केले, "नमस्ते, पंडितजी."

 

इतरांनीही त्याचे अनुसरण करून, त्याला नमस्कार केला आणि त्याचे आशीर्वाद घेतले. पंडितजीने त्यांना आशीर्वाद दिला, बुद्धिमत्ता, सामर्थ्य, आणि ताकद देण्याची इच्छा व्यक्त केली. मीरा त्यांच्याकडून एक जबरदस्त सकारात्मक ऊर्जा जाणवत होती.

 

 

पंडितजी मीराकडे पाहून म्हणाले, "विश्व तुम्हाला जिथे असावं तिथंच घेऊन जातं. म्हणूनच तुम्ही इथे आहात."

 

गोंधळलेल्या मीराने विचारले, "माफ करा, पंडितजी, पण मला तुमचं म्हणणं समजलं नाही."

 

पंडितजी हसले, देवाला परत नमस्कार केला, आणि देवतेच्या आसनावरून कापसाच्या धागाचा एक गुंडाळ घेतला. त्यांनी सगळ्यांच्या मनगटावर ते बांधले, नंतर त्यांना सोबत येण्यास सांगितले. ड्रायव्हर व्हॅनमध्ये आराम करत राहिला, तर मुलांनी पंडितजींच्या डोंगराच्या काठावर असलेल्या घराकडे पाठपुरावा केला.

 

======================पुढील भागात============================