The Infinite Loop of Love - 7 books and stories free download online pdf in Marathi

The Infinite Loop of Love - 7



संकेत रवीच्या बिल्डींगपाशी पोहोचला . रवी आणि प्रीती दोघेही कोठेतरी निघाले होते .
" रवी कोठे चाललाय तुम्ही ...?
" संकेत तू आमच्या पासुन दुर रहा , आम्हाला नको आहे तुझी मदत .... रवी म्हणाला
" माझं ऐकून तर घे , मी महेंद्र स्वामीनाथनशी संपर्क साधला आहे , त्याच्या मनात प्रीती बद्दल अजिबात राग नाहीये.... दुसरेच कोणीतरी तिच्या माग आहे ......" संकेत त्यांच्याजवळ जात म्हणाला
" तू तिथेच थांब जवळ येऊ नकोस
" रवी तुला माहित आहे मी कधीच तिला दुखणार नाही , you know yaar I still love her ... "
पुढेही या दोघांची वादावादी सुरूच राहिली पण संकेतच्या त्या वाक्याने प्रीतीच्या ह्रुदयाचा वेध घेतला .
" येऊ दे त्याला , मारायचं असतं तर त्याने मला अगोदरच मारलं असतं ... प्रीती रवीला म्हणाली
यावेळी ते प्रीतीची मैत्रीण अंजलीच्या घरी जमले होते . अंजलीच्या घरी तिचे आई-वडील नव्हते . घरी एकटीच असल्याने रवी , संकेत , प्रीती नि अंजली त्या ठिकाणी गोळा झाले होते . अंजलीच्या घरी म्हटल्यावरती संकेत ने जरा का - कू करायचा प्रयत्न केला . कारण अंजलीचे त्याच्यावरती क्रश होतं . तिला बोलायची फार सवय . कोणत्याही विषयावरती बोलू शकत असायची . तिला वाचायची , चित्रपट पाहायची कविता करायची आवड . ती नेहमी संकेत बरोबर बोलायचा प्रयत्न करायची , पण संकेत शक्यतो तिला नम्रतापूर्वक फाटा द्यायचा . तिला जेव्हा टाईम लूप , प्रीतीचा खून , भविष्यातला माणूस या गोष्टी सांगितल्या तेव्हा तर ती हबकलीच .
" This is freaking exciting ... ते उत्साहाच्या भरात बोलून गेली पण बाकीच्या तिघांची गंभीर चेहरे पाहून सर्वांकडे बघत ती सॉरी म्हणाली... " पण मला एक सांगा तुम्ही म्हणता येतो भविष्यातून आला आहे , मग त्याच्याकडे कोणती फ्युचर टेक्नॉलॉजी आहे का.?"
" अगं अजून त्याचा चेहरा पण पाहिला नाही आम्ही त्याचा आवाज मात्र रोबोटिक आहे म्हणे ....प्रीती म्हणाली
" पण मला एक कळत नाही, प्रीती मृत्यू तुझा होतोय , तुझ्यामुळे loop reset होतोय आणि तुलाच आठवत नाही.... हे जरा विचित्र वाटत नाही का ....?म्हणजे फक्त रवी आणि संकेतला का आठवतय... इतर कोणाला आठवत नाही....? "
" काय माहित कशामुळे होते...." प्रीती म्हणाली
तेव्हाच संकेतने सगळ्यांचे लक्ष वेधून घेत बोलायला सुरुवात केली
" इकडे लक्ष द्या , आपल्याला कसेही करून त्याला पकडला पाहिजे...
" तुमच्या म्हणण्याप्रमाणे ही सातवी वेळ आहे , मागच्या सहाही वेळेस तुम्ही फेल झालाय ... आता माझं ऐका ..
अंजलीने संकेतला गप्प करत बोलायला सुरुवात केली " तुम्हाला माहीत नसेल तर सांगते घरामध्ये entry करण्यासाठी फक्त एकच गेत आहे तिथून तो आला तर आपल्याला कळेलच आणि दुसरीकडून आला तरीही कळेल . कारण घराच्या चारी बाजूला सीसीटीव्ही आहेत . Dad जरा जास्तच ओव्हरप्रोटेक्टिव आहेत . आपण वरच्या गेस्ट रूम मधे थांबूया . तिथून सीसीटीव्ही फुटेज या टॅबलेटवरून पाहता येईल .... पण तो आल्यावर त्या आपल्याला रेडी राहावे लागेल....

अंजली उत्साहात होती . तिने पेपर स्प्रे बॅट आणि घरा जी एकुलती एक रिवाल्वर होतं ते आणि इतर साहित्या जे शस्त्र म्हणून वापरता येईल ते गोळा केलं . ते सर्वजण गेस्ट रूम मध्ये गोळा झाले .
" आणखी एक गोष्ट मागच्या वेळेस आपण पिझ्झा डिलिव्हरी बॉयला पकडायला गेलो पण तो खरा खुनी नव्हता . त्याला खऱ्याने पैसे दिले होते ..."संकेत म्हणाला " मग याही वेळेस त्याने दुसऱ्या कोणाला पाठवले तर..." रविने शंका काढत स्वतःलाच विचारले ...
" कितीही येऊ दे मी आहे तोवर प्रीतीला काही होणार नाही... तसेही Nature doesn't want her dead that's why we are getting chances to save her ..... अंजली म्हणाली
" It might not be natural; it might be happening due to some setting in time machine , आपल्याला नक्की माहीत नाही हा loop कितीवेळा reset होणार ते , त्यामुळे आपल्याला लवकरात लवकर हा निकाल लावावा लागेल...
" You are so talented अंजली संकेतला बिलगत म्हणाली ....
" बघा बघा भिंतीवरून उडी मारून कोणीतरी आत येतोय.... प्रीती टॅबलेट वरती पहात म्हणाली . तो भिंतीवरून आत आला व मागील दाराने आत शिरायचा प्रयत्न करू लागला. मात्र या चौघांनी सारी दारे व खिडक्या pack करून टाकल्या होत्या . घरातील खुर्च्या सोफा व जाड वस्तू सर्व काही दारा व खिडक्या मागे लावून टाकल्या होत्या . त्यामुळे आत येता येणे सहजासहजी शक्य नव्हते . त्याच्या पायात विटकरी रंगाचे बूट होते . काळी पॅंट , पांढरा शर्ट , गुडघ्यापर्यंत येणारा व पूर्ण हात झाकणारा काळा कोट घातलेला . हातात पांढरे हातमोजे व तोंडावरती काळा मास्क आणि डोक्यावर गोल काळी टोपी असा विचित्र पोषाक होता त्याचा...
दारातून आत जाता येईना त्यामुळे तो वैतागला . त्याने दारावर वैतागून लाथा घातल्या पण नंतर त्याला सीसीटीव्ही दिसला . सीसीटीवी पुढे जात त्याने त्याच्या कोटमधून छोटेसे ग्रेनेड काढले व विचित्र हातवारे करत तो नाचू लागला . त्याने ग्रेनेडची पिन काढली व ते दारापुढे फेकून दिले . तो थोडावेळ लांब जाऊन उभारला . काही क्षणातच एक मोठा विस्फोट झाला व ज्या कॅमेरातून त्यांना दिसत होते तो कॅमेरा बंद झाला . संपूर्ण घर हादरुन निघाले . सर्वत्र धुळीचे लोट उडाले . चौघांचेही कान वाजू लागले . त्यांना काही कळायच्या अगोदरच त्यांच्या खोलीत एक ग्रेनेड आले . ते बाहेर फेकण्यासाठी संकेत धावला पण त्यातून अगोदरच धूर निघू लागला . संकेत जागेला बेशुद्ध झाला त्याच्यापाठोपाठ ते तिघेही बेशुद्ध झाले .

इतर रसदार पर्याय

शेयर करा

NEW REALESED