Sahvas - 4 books and stories free download online pdf in Marathi

सहवास भाग - 4

निराला खूप आनंद झाला होता आज ती एका डिपार्टमेंटची हेड झाली होती ... तिने शब्द ला जाऊन थँक्यू म्हणाली त्याने तिचा हात हातात घेत तिला अभिनंदन केलं .. आणि हळूच म्हणाला नवीन डिझाईन साठी केंव्हा येणार .. नीरा लाजली आणि त्याच्या डोळ्याला एक पॉसिटीव्ह लकेर दिली ... दिवस खूप आनंदात गेला .. सायंकाळ होत आली आणि तिने नयन ला फोन केला .. तो हताश होऊन म्हणाला मला पुन्हा ४ दिवस थांबायचं आहे .. ती त्याला रागावू लागली ... पण काय करणार दोघांनाही कॉर्पोरेट मध्ये कसं काम करावं लागतं माहित होतं .. तिने काम केलं आणि आनंदात निघानार तेवड्यात पुन्हा त्याच ईद वरून एक मेसेज आला .... खुश आहेस ? माझं क्रेडिट ?

कोण पण तू .. कारण त्याने दाखवलेला फोटो बघून शब्द ने मोहित ला काढलं होतं ..
ना बोलता एक फोटो आला आणि तो शब्द आणि तिच्या शृंगारलीलेचा होता ..
ती घाबरली .. कोण आपण ..
एक मेसेज आला .. घरी जाऊ नकोस थांब थोडी ..
तिने पॅक केलेल काम सुरु केलं .. आणि वाट बघत बसून राहिली
एक ब्लॅक कॉफी मागवली तिने .. एक एक एक सिप घेत बाहेर बघत होती .. तिचा ऑफिस १६ व्य मजल्यावर होतं .. तिथून सम्पूर्ण नजर दिसत होता .. अंधार पडलेला होता ... ती घडाळ्याकडे बघत वाट बघत होती १० वाजलेत अजून कोणी नाही आलं म्हणून तिने आता जायचा निर्धार केला .. ती लॅपटॉप बंद करणार तेवढ्यात पुन्हा मॅसेज आला १५ मिनिट .. ऑफिस मध्ये आता कुणी नव्हतं .. तिला एकदम लक्षात आल ,..तिने फोटो पहिलेत .. सर्व फोटो सी सी टी व्ही ने घेतलेले होते तिने केबिन कडे लक्ष दिल.. तिला कॅमेरा असल्याचं लक्षात आलं .. तिने वॉशरूम ला जाताना एका छोट्याश्या गॅप मधून कॅमेरा कंट्रोल रम कडे शिरकाव केला ... जाताना कंट्रोल रूमच्या कॅमेऱ्यावर रुमाल टाकला .. . आणि तिने सर्व रेकॉर्डिंग बंद केलं .. शेवटचं रेकॉर्डिंग बंद करायला गेली आणि ती हैराण झाली .. तो बॉस च्या घराचा होता .. तिने त्याचे क्लिपिंग बघितले आणि ती जास्त परेशान झाली .. कारण तिला तिथून शिराज निघताना दिसली .. तिने सर्व क्लिपिंग डिलीट केले .. आणि बिनधास्त बसली जाऊन... आता तिला भीती नव्हती ..

घडाळ्यात १०. १५ चा ठोका झाला .. गार्ड तिच्याकडे आला .. मॅडम मै खाना खाणे जा रहा हू.. निराने मन डोलावली आणि आपल्या कामात व्यस्त राहिली .. तेवड्यात तिला सुजय येताना दिसला ..तो सरळ तिच्या केबिन मध्ये आला .. ती सोफ्यावर बसली होती तो पण बाजूला येऊन बसला

सुजय तू आता कसा काय ?
बघितलेस फोटो ?
म्हणजे तू?
हुम्म्म .. इतके दिवस झाले तुला बघतोय .. आणि तू त्या शब्दला ..
अरे पण ..
हे बघ माझ्या कडे प्रूफ आहे .. दाखवेल ऑफिसला नाही तर उद्या
अरे पण सुजय तू असं का करतोस ..
मला तू हवी आहेस .. बस बाकी काही नाही ..

सुजय बघ ऐक ना
काही नाही .. देतेस कि करू ई-मेल .. तो तिच्याशी सलगी करू लागला
बघ इथे गार्ड वैगेरे आहेत ..
त्याला दारू पाजली आणि घरी पाठवलं आता तो सकाळीच येणार .. दार आतून लावलय .. कोणीच येणार नाही ..

त्याने तिच्या केसांमधून हात फिरवणं सुरु केलं आणि तिच्या ओठांवर जबरदस्ती ओठ ठेवले .. ती थोडे मागे सरकणार तर त्याचा हात तिच्या कमरेला विळखा घालून गेला तिला काहीच प्रतिकार नाही करता येत होता .. सुजयच्या सरळसोट शरीरयष्टीत इतका जीव कसा आला तिला कळेना ..तिला प्रतिकार करता येत नव्हता आणि तो जे फोटो पाठवत होता ते त्याच्याकडून घेणं जरुरी होत.. म्हणून तिने त्याला प्रतिसाद दिला ... तिचे स्तन त्याने हाताने पिरवसायाला सुरुवात केली आणि तिच्या मिडीला त्याने थोडा वर करत हात तिच्या मांडीवर फिरवायला .. त्याचे हात तिला आता थोडे जड करू लागले होते .. तिचा स्वास जोरात येत होता .. त्याने तिच्या बेबंद ओठांवर ओठ ठेवत तिला त्याने सोफ्यावर वर झोपवल. तिच्या केसातून क्लिप काढलि.. त्तिला एक अधाश्यासारखं चुंबन घेत मिठीत घेत तिच्या बाजूला पहुडला .. तिला कसतरी झालं .. पण तीचे श्वास आता मात्र जोर जोरात वाहायला लागला होता त्याने तिच्या अंगावरून बोट फिरवल आणि एक बोटाने तिची बट मागे केली .. तिच्या कानातल्यावर बोट ठेवून त्याने त्याला एक हलकासा झोका दिला आणि तिचे ओठ ओठांमध्ये घेतले आणि एक प्रदीर्घ चुंबन घेत तिच्या ओठाला ओठाने समोर ओढलं त्यावर जिभेने गोलाकार आकार काढत तिच्या जिभेच्या टोकाला जीभ लावली तिचे पुष्ट उरोज आता शहरायला लागले होते त्यावरचे स्पर्शबिंदू टम्म फुगले होते त्याच्या बाजूचा कला तीळ आता उठून दिसत होता आणि तिची त्यातली खोलगट जागा त्याला उत्तेजित करू लागली होती त्याने तिचा ड्रेस ची झिप ओढली .. आणि तिच्या ब्रा चे हुक्स तो दूर करू लागला होता .. आता त्याला खूप घाई झाली होती आणि तिचे कान त्याने ओठांमध्ये घेतले तिचा हात आता त्याच्या केसांमधून फिरत होता तिने त्याला कवटाळायला सुरुवात केली तिचे उरोज धडधड करू लागले होते ..तिच्या शरीरातून एक उष्ण लहर वाहू लागली त्याने त्याचा हात टम्म गोलाकार उरोजावर ठेवला आणि त्यांना तो मसाज करू लागला ..तिचे टम्म फुगलेले तपकिरी स्पर्शबिंदू तो बोटाने दाबत होता .. त्याची जीभ तिच्या उरोजावरील भागातून फिरत होती आणि त्याने तिच्या खांद्यावर खूप सारे चुंबन घेतले थोडा तो चेकाळला त्याचे दात तिच्या खांद्याला लागले आणि त्याच्या नखांचे ओरखडे तिच्या पाठीवर पडू लागले .. ती ओरडत होती आई ग .. ना नको ना सुजय ... दुखतंय ना चावू नकोस ..

त्याने तिच्या पुष्ट उरोज दाबू .. पिळू लागला आणि त्याची जीभ तिच्या स्पर्शबिंदूवर दाब देऊ लागली आणि मग त्याने एका स्पर्श बिन्दुला ओठात पकडून त्याला जोरात ओढले आणि ती विव्हळली .. आःह्ह आईगं ..स्स्स्स त्यातून झालेलं गोड दुःख तिच्या चेहऱ्यावर दिसत होतं .. तिने त्याचे डोके तिच्या उरोजावर दाबून धरले होते आणि तो त्यातून रसपान करत होता हळू हळू त्याने दुसऱ्या उरोजाचे मर्दन चालू ठेवले होते .. ती विव्हळत होती ... तिने . पण ते दुःख पण गोड होतं . त्याने तीच्ये स्पर्श बिंदू चिमटीत धरून आवळले आणि ते सोडत त्याला जिभेने चोखायला सुरुवात केली .. मग त्या दोन उरोजांमध्ये आपला ताणलेला पुरुषार्थ ठेवून त्यांना दाबून आत मध्ये फिरवायला सुरुवात केली .. त्याचा तो अवयव एवढा मस्त होता कि तिला खूप गरम होऊन आतून एक लाव्हारस उकळत आहे कि काय अशी जाणीव होऊ लागली ती बेचैन होत होती तिने तीच्ये दोन्ही हात बेडशीटला घट्ट फ़ाडले होते आणि मग त्याच्या हाताला .. तिचे ओठ गच्च तिच्या दातात दाबल्या जात होते .. तिचे ताठरलेले पुष्ट उतशृंखल उरोज तो चोखून चोखून लाल करताच .. ती स्स्स्स्स ना .. आई ग .. विव्हळली

त्याने तिच्या बेंबीवर जीभ ठेवून त्यावर थोडी आणलेली रेड वाईन टाकली आणि ते थेम्ब तो चाखायला लागला .. हळू हळू ती पुन्हा बेचैन होऊ लागली .. ती आता फक्त काळ्या रंगाच्या पॅंटी वर होती त्याने पॅंटीच्या स्मेल घेत ती पण दाताने काढून टाकली .. आणि तिच्या गात्रातून आपला बोट फिरत त्याला पसरवायला सुरुवात केली तिने लगेच उठून बसत त्याच्या डोक्यावर भर दिला .. तिच्या पुष्ट मांड्यामधील ती फुगीर गात्र त्याने ओठ ठेवून चुंबन घेतले आणि मग बोटाने पसरवत तिच्या मदनमण्यावर जिभेचा टोक ठेवलं आणि ते प्रेस केलं .. ती पुन्हा विव्हळली आणि झालं तिला तिचा काम रस हळू हळू पाझरू लागला होता तिने त्याला केसातून हात फिरवत तिथे चाखायला लावलं .. त्याने जिभेने चाखत तिच्या नितंब चोळायला सुरुवात केली आता तिचा काम रस पाझरून खाली यायला लागला होता त्याने तो काम रस ओठाने प्यायला सुरुवात केली .. त्याची जीभ आतून बाहेर येत तिचा काम रस पित होती आणि त्याला त्यातही व्हाईट वाईन चा स्वाद येऊ लागला .. गात्रातून बाहेर पडलेला काम रस तिच्या मागील बघावर जात तोटा त्याने तिला उलटं करून तिच्या नितंब चोखायला सुरुवात केली त्यावर त्याचे दात तिला लागत होते त्याने ते पसरवून तिच्या मागील छिद्रावर स्वतःचे बोट रब केले आणि प्रेस केले ती पुन्हा विव्हळली .. आता त्याचे बोट आत जात होते आणि बाहेर पडत होते ती ओरडत होती .. आःह्हह्ह आईगं ..

किती वाट बघायला लावलीस ग निरा .. तू चालताना माझा हा लांब मागे घुसलाय कि काय असाच मला वाटत होतं .. कितीदा मी तुला नजरेने भोगल ... मला तू खूप हवी हवीशी वाटत होती

त्याने त्याचा ताणलेला पुरुषार्थ तिच्या मागील छिद्रावर ठेवला आणि त्याला आत घुसवायला सुरुवात केली आणि मागून तिचे उरोज चोळत राहिला .. लालबुंद झालेल्या नितंबर चुंबन घेत तो थोडा दूर झाला आणि आपला पुरुषार्थ तिच्या ओठांवर ठेवला तिने त्यावर जीभ लावत त्याला प्रेस केलं आणि आत घेत त्याच्या गोट्यांपर्यंत चोखायला चुरपयाला सुरुवात केली त्याने त्यावर रेड वाईनचे दोन थेम्ब टाकले आणि तिला पुन्हा चाखायला दिले त्याची चिरकांडी त्याने आत सोडत तिला आपले .. घट्ट लोणी चोखायला दिले .. ती विवाहालात होती आणि चोखत होती कारण त्याने तिचे केस घट्ट पकडून ठेवले होते ..

त्याने तो बाहेर काढला आणि नेवून तिच्या गात्रात मदनमण्यावर ठेवला आता तिचा कामरस संपूर्ण पाझरू लागला होता आणि त्याने त्यावर दिलेला दाब तिला खूप गोड शिसारी देऊन गेला ,, ती पुन्हा विव्हळली आणि त्याने तो आत घुसवला तो जोर जोरात आत बाहेर करत होता आणि तिच्या नितंब पकडून हलवत होता त्याच्या चापट तो तिच्या नितंबावर मारत होता .. खूप वेळ त्याचा ताठरलेला आत बाहेर करत असताना त्याने तिचे चुंबन घेतले आणि मग तिच्या उरोजाला तोंडात घेत जोराने आवळले .. तिचे हात त्याच्या पाठीवर घट्ट बसले आणि तिची नख त्याला ओरबाडू लागली .. तिचा स्सखलन बिंदू जवळ आला होता आणि तिने तिच्या मागच्या छिद्रात एक बोट टाकले होते एक ती चुरपट होती आणि तो उरोजांचे मर्दन करत होता .. त्याने आत जोरात चिळकांडी सोडली आणि सर्व घट्ट लोणी बाहेर आलं .. ती आणि तो संपूर्ण भिजले त्यात .. ती खूप खुश झाली होती त्याने त्याचा बाहेर काढून तिच्या तोंडात दिला आणि त्यात पुन्हा एक चिळकांडी सोडली ..आणि तिच्या आतून एक मोठा स्फोट झाल्यागत तिचा लाव्हारस बाहेर पडला ती त्याचं घट्ट लोणी चोखत होती.. आणि तो तिचा .. तिच्या गात्रावर त्याची जीभ आणि तिच्या तोंडात पुरुषार्थ होता ..

तिने त्याला खाली झोपवलं .. त्याच्या डोळ्यावर आपली निकर टाकली .. आणि म्हणाली .. घे वास तिचा .. हवा ना तुला ... आणि त्यावर ती चढाई करायला लागली ..तिच्या गात्रात त्याचा पुरुषार्थ फसवून तिने त्याला दणके द्यायला सुरुवात केली .. तिचा विस्तीर्ण कटिभाग त्याच्या कमरेवर आदळत होता .. आणि तिचे विस्तीर्ण नितम्ब त्याच्या मांडीवर मस्त पैकी अदालत हेलकावे देत होते .. तिने हळूच त्याने आणलेली रेडवाईन घेतली आणि एक सिप घेता घेता त्यात झोपेच्या दोन गोळ्या टाकल्या .. आणि त्याला पाजू लागली .. त्याने ती आवडीने पिली आणि तो थंड पडू लागला त्याचे शरीर आता झोपेने शांत झाले होते तिने त्याचे शिश्न तोंडात घेत चोखायला लागली .. तो झोपला होता त्याचे वृषण तिने चोखले आणि त्याला दाताने हार्ट केले .. आतुर होतास ना .. घे आता .. त्याच्या मागच्या छिद्रात तेणे एक पेन्सिल टाकली आणि फिरवला .. तो झोपेतही विव्हळला ... आता तिला लक्षात आलं तो संपूर्ण झोपलाय तिने त्याच्या मोबाईल मध्ये जाऊन आपले फोटो डिलीट केले .. त्याचे गूगल अकॉउंट चेक करून सर्व बॅक उप फोटो डिलीट केले .. आणि त्यात असलेले काही फोटो ज्यात त्याने कुणाकुणाचे असेच घेतलेले फोटो स्वतःला फॉरवर्ड केले ..नंतर ऑफिस चे काही महत्वाचे डॉकुमेण्ट तिने शब्दच्या त्याच्या डेस्क वरून त्याच्या फोन यामध्ये स्कॅन केले आणि त्याच्या डेस्क वर जाऊन सर्व चेक केले त्यात एक पेन ड्राईव्ह होता तो पण घेतला..

तिने मग त्याला खांद्याच्या आधाराने उचलले आणि बाहेर नेले .. कार मध्ये टाकून त्याला त्याच्या घरी नेले .. घरी कोणी नव्हते तिने त्याच्या घरी पण त्याची आलमारी चेक केली आणि बाहेर आली त्याला झोपवून ठेवल.. आणि पोलीस स्टेशन ला गेली तिथे तिने त्याच्या विरोधात सायबर सेक्युरिटी सेल मध्ये ऑफिस डॉक्युमेंट चोरण्याचा गुन्हा नोंदवला ..

दुसऱ्या दिवशी शब्द भडकला होता .. सुजय ला पोलिसांनी नॉन बेलेबल वॉरण्ट वर आत टाकल...

नीरा आता बिनधास्त होती .. तिने केबिन मध्ये बसून .. एक मस्त कॉफी मागवली आणि एक एक सिप घेत बाहेर बघत होती .. तेवढ्यात शब्द आला आणि तिला म्हणाला ..

नीरा तू आज पासून एच आर आणि ऍडमिन पण संभाळशील .. स्वाती करमरकर तुला रिपोर्ट करेल ...

इतर रसदार पर्याय

शेयर करा

NEW REALESED