Sahvas - 8 books and stories free download online pdf in Marathi

सहवास भाग - 8

त्यावर सुमती शृंगारपुरे .. अस लिहून आलं होतं आणि ती घाबरली ... तिला फोन लावावा का असा वाटत होतं .. पण तिने विचार केला नको .. ती परत केबिन मध्ये आली आणि तिने पर्स ठेवली ... आणि विचार करू लागली .. आणि फोन ड्रेन झाला तिने तो चार्जिंग ला लावला आणि चालू केला .. तेवढ्यात पुन्हा मिसेस शृंगारपुरेचा फोन आला .. तो हो नाही करता करता निराने उचलला ..

हॅल्लो .. सुमती बोलतेय .. आहेस कुठे तू ? फोन का नाही उचलत .. घरचे कॅमेरे का नाही चालत आहेत ..

मॅडम ... नीरा शांतपणे बोलली ... सुजयला अटक झाली आहे आणि मी नीरा बोलतेय .. मला फोन चा आवाज आला त्याच्या टेबल वर म्हणून मी फोन बघितला मॅडम .. काय झालं मला सांगा
आणि सुमती शृंगारपुरे दचकल्या .. त्या ततपप करू लागल्या ..
मॅडम काळजी करू नका बोला मी कुणालाहि काही सांगणार नाही .. समोर संपूर्ण शांतता होती ...
मॅडम बोलाहो .. विश्वास ठेवा .. निराने त्यांना पुन्हा विश्वास दाखवला ..

नीरा मला ना शब्दवर शंका होती कि त्याची लफडी आहेत म्हणून तो माझ्यासोबत येत नाही राहायला ... म्हणून मी घरी कॅमेरे बसवले होते ... मी ८ दिवस न्यूयॉर्क ला गेली आणि घरी येऊन बघते तर सर्व रेकॉर्डिंग नाहीस झालं आणि एक पण कॅमेरा चालत नाही आहे ... पण प्रॉमिस दे तू त्याला हे नाही सांगणार ..

नाही मी नाहीस सांगणार सरांना .. काळजी करू नका .. मी बघते कॅमेरे का नाही चालत आहे .. उद्या टेक्निशियन बोलावते सकाळी ... एक मिनिट मला थोडा प्रयत्न करू द्या

ठीक आहे .. चल गुड नाईट ..सुमती ने निरोपाचं वाक्य बोलली ..

मॅडम ह्या फोन वर काही क्लिप्स आहे पाठवू का तुम्हाला ?

कसल्या क्लिप्स .. पाठव .. सुमतीने सुस्कारा सोडत म्हटले

तिने सुमतीला शब्दच्या काही क्लिप्स पाठवल्या ज्यात तो हस्तमैथुन करत होता ...

हम्म्म्म .. सुमतीने सुस्कारा सोडत म्हटले .. हा माणूस त्याची सुंदर बायको सोडून हे काय करतोय .. काय जरुरत आहे ह्याला नौकरीची .. माहित नाही देवच वाचावो ह्याला ..

हे सर्व बोलत असताना निराने जाऊन कंट्रोल रम मध्ये सर्व कॅमेरे चालू केले .. आणि ती शॉक झाली .. शिराज आणि शब्द मधला प्रणय ती बघू लागली .. त्यांचा उन्मुक्त प्रणय बघून तिला कसेसेच व्हायला लागले .. तिच्या इच्छा जागृत होऊ लागल्या तिने ते कॅमेराज सुमती ला एक्सटेंट केले आणि आणि तिला म्हणाली बघा काय करत आहेत ते ..

ते बघून सुमती चाटच झाली आणि तिचा रागाचा पारा वाढला .. ती फोन करणारच होती तर निराने सांगितलं मॅडम आता फोन करू नका साखळी त्यांना विचार काय केलं म्हणून बघा काय उत्तर देतात मग त्यांना शॉक द्या .. सुमतीला हि आयडिया पटली आणि ती शांत बसली .. मात्र निराच्या अंगातून ज्वालामुखी पेट घ्यायला लागला आणि ती कामोत्तेजीत व्हायला लागली पण शब्द तिकडे बिझी आणि नयन बंगलोरला काय करणार .. ती आपल्या चेयर वर आली आणि बसली तिने हळूच आपला ड्रेस वर करत तिचे हाताचा स्पर्श केला .. तिला ओलावा जाणवू लागला होता तिच्या समोर ते सारे दृश्य येत होते जे तिने शिराजसोबत बघितले आणि तिला तिच्या काम प्रणयाची आठवण झाली .. ती बेचैन होत होती .. रात्रीचे १२ वाजले होते
सारा वेळ इथेच गेला होता आणि आता काय करावे कळत नव्हते ..

नीरा विचार करत होती .. तिला काही वेगळंच सुचत होतं त्यातून ... तिने कुणालाही न सांगता तो रेकॉर्ड केलेला कॉल स्वतःला ट्रान्सफर केला .. आणि ती हे करत असताना गार्ड तिथे आला ..

क्या कर रही है मॅडम आप .. निकालोगे नही ..

बस हो गया है .. निकलती हू ..
मात्र गार्ड तिला बघत होता ... तिचा हात तिच्या मांडीवरून वर होता आणि ड्रेस जास्त वर गेलेला गार्डच्या विभीस्त नजरा तिच्या मांडीवर खिळल्या ते तिच्या लक्षात आलं .. तिला ते खूप चिप वाटलं .. पण गार्ड समोर यायला लागला होता.. ती ओरडली रामनाथ क्या कर राहे हो ,.. जाओ बाहर
मॅडम .. सबको बता दु क्या ?
नीरा निरुत्तर झाली .. तो पर्यंत रामनाथ तिच्या जवळ गेला होता ..
क्या मस्त है मॅडम .. त्याने मांडीकडे बघून म्हटलं आणि तो समोर जात खाली बसला आणि तिला स्पर्श करायला लागला.. तीने जोरात पाय हाणला आणि त्याला झटकलं पण एक तर दारूची नशा त्यात एक्स सर्विसमन .. त्याचा जोर जास्त होता त्याने तिचे पाय पकडले आणि स्वतःकडे ओढले .. आणि तिचा ड्रेस आधाश्यासारख वर केला आणि मांडीच्या आत त्याने तोंड खुपसल.. निराला ते कसतरी वाटत होतं पण तिची कामाग्नी उत्तेजित होती .. तिने नकळत मांड्या आवळल्या ... डोन्ट डू दॅट .. ती ओरडली .. मात्र रामनाथ ऐकण्याच्या मूड मध्ये नव्हता ...

त्याने तिच्या मांड्यावर ठेवत दाताने तिची पॅंटी ओढली आणि तिच्या ड्रेसच्या आत शिरून तिच्या पाकळ्यांवर जिभेने चाखायला सुरुवात केली ती त्याच्या दोव्यावर बुक्क्या मारत होती पण त्याचा काही फायदा झाला नाही .. हळू हळू तिला ते छान वाटायला लागलं आणि तिच्या कामोत्तेजीत शरीराला आणि मनाला आवडायला लागलं .. ती तेवढे सुख त्यात शोधू लागली पण एकदा मन म्हणालं गार्ड .. ईईईईई .. जाऊ दे कुणाला कळतंय ... तिने हलकेच त्याचे डोके आत दाबले .. आणि रामनाथ दचकून वर बघू लागला ... त्याला तो आनंदाचा धक्का होता ...वाह मॅडम .. अच्छा लग रहा है ना .. मेरुकु मालूम था ... त्याने चाटत असताना तिने त्याला दूर केलं आणि ती सोफ्यावर जाऊन बसली .. त्याने तिला एक जॊरात चुंबन घेत तिचे ओठ ओठात पकडले त्याची पकड एवढी घट्ट होती कि तिचे ओठ रक्ताळले .. तिला मात्र त्यातही असुरी आनंद वाटला ... त्याने तिचा ड्रेस काढून टाकला आणि घाई घाईत आपला पण ड्रेस उतरवला त्याला विश्वास होत नव्हता एकवढी सुंदर बाई आपल्याला भोगायला भेटू शकते ...

आता नीरा त्याचा वापर करत होती तिने त्याला बसवलं आणि त्याच्या ताठरलेल्या शिश्नाला हाताने पकडलं आणि त्याचे वृषण दाबू लागली त्या उत्तरेतल्या माणसाचा मस्त लांब रुंद अवयव तिला आवडू लागला .. असा तिने कुणाचाच बघितला नव्हता त्याने तिच्या उंन्मत्त उरोजावर आपले मोठे हात ठेवले आणि तिच्या उरोजाना तो जोरात दाबायला लागला .. असे त्याने कधीच बघितले नसावे ते बघून त्याचे डोळेच बाहेर यायचे बाकि राहिले होते .. तो तिच्या स्पर्शबिंदूवर जिभेने चाखत होता आणि तिच्या उरोजाना चोखत होता ओढून ओढून ती कळवळत होती आणि तिचा एक हात त्याच्या केसांत होता .. आता ती पेटली होती .. त्याने तिचे दूध जरात ओढले आणि ती जोरात ओरडली .. आई गगगग ... स्स्स्स काय करतोस ...

मस्त है मॅडम तुम्हारे दूध ...

घेणं मग रामनाथ ती उत्तेजित होऊन म्हणाली ...

तिने त्याचा हात आपल्या मांडीच्या आत सरकवला आणि ती जोराने आपल्या नितंबाना पुश करू लागली त्याचा बोट तिला तिथे पिरसावू लागला आणि त्याने तिच्या मांड्या बाजूला करत आपली जीभ आत लावली .. तिच्या शरीरातून उष्ण प्रवाह वाहू लागले होते ... त्याची जीभ कशी आत लागली तशी ओरडली ... ह्ह्ह्हह्हह्ह अअअअअअअअ .... त्याच्या जिभेचे टोक तिच्या मदनमण्यावर होते ... आता मात्र त्याला घाई झाली होती आणि तिलाही .. तिने त्याचा पकडत त्याला आत घालायला सुरुवात केली.. त्याने तिला थांबवत सोफ्यावर बसला आणि तिला मांडीवर आपल्याकडे बघून उलट बसायला सांगितलं त्याचे हात तिच्या उरोहजावर होते आणि त्याच्या शिष्य तिच्या योनीला स्पर्श करत होता ,.. त्याने ती पसरवली आणि त्याचा तो लांब मोठं आत घुसला .. ती कळवळली ... आईईईईई उफफ्फ स्स्स्स्स ... तो तिला हलवू लागला त्याचे हात तिच्या नितंबावर होते आतील तो आपल्याकडे ओढत होता आणि जोरात दणके देत होता .. त्याचे ओठ तिच्या उरोजावर होते आणि तो त्यांना चोखत होता तिने मन मागे सोडली होती आणि तिच्या हात त्याच्या केसांमध्ये होते ....

आता जोर वाढला होता .. तो जोर जोरात तिला हलवत होता आणि ती पण त्याच्या केसांमधील हात आवळत होती तिच्या आतील कामाग्नी विकोपाला गेली होती आतुन एक जाळ निघत होता आणि तिचा सस्खलन बिंदू जवळ आला तिचा काम रस बाहेर पडू लागला सोफा ओलाचिंब झाला होता आणि त्याने आत चिरकांड्या सोडल्या ... तिला खूप समाधान झालं आणि तिच्या चेहऱ्यावर हसू आल तिने त्याचं चुंबन घेतलं आणि त्याच्या खांद्यावर मान ठेवली ...

इतर रसदार पर्याय

शेयर करा

NEW REALESED