Sahvas - 7 books and stories free download online pdf in Marathi

सहवास भाग - 7

शिराजच्या आतून वादळ पेटलेलं होतं .. ती बेभान बेधुंद झाली होती .. तिने शब्द ला लपेटून होती शाहने लावलेल्या द्रवाचा परिणाम दोघांवरही झाला होता त्याच्या पुरुषार्थाची लांबी वाढली होती आणि त्याचे वृषण घट्ट झाले होते त्याने शिराजला उचलले आणि बाथरूम मध्ये नेले ... दोघंही निर्वस्त्र होते त्याने शॉवर चालू केले आणि तिच्या केसांवरून अंगावर पडलेले एक एक थेम्ब वेचायला सुरुवात केली .. तिच्या उरोजावरच्या टम्म फुगलेल्या चेरी सारख्या स्पर्शबिंदूला त्याने जिभेने चाखले आणि ते तोंडात घेत जोरात ओढले तिचे हात त्याच्या मागे होते आणि ती त्याला केसातून एका हाताने चुचकारु लागली त्याने तिच्या स्पर्शबिंदूच्या बाजूला असलेल्या तीळ आणि बाजूलाच असलेल्या छोट्याश्या मोचीवर जिभेने चाखायला सुरुवात केली आणि मग तिच्या गोलाकार घट्ट उरोजावर जिभेने गोल गोल वर्तुळ बनवत तिच्या उरोजाना चोखायला लागला त्याचा एक हात त्याने लावून तिचे हात वर केले आणि तिच्या गुळगुळीत काखेत जिभेच्या टोकाने एक लकेर ओढली ... स्स्स्स स्स्स्सस्स्स उम्म्म्म .. बाथरूम उष्ण झालं होतं .. जर हीटर नसते तरी पाणी गरम झालं असतं एवढं ... तिच्या हातावर जिभेने चाखत तो तिच्या बोटावर आला तिचे मधातले बोट त्याने तोंडात घेतले आणि चोखु लागला तिचा हात त्याच्यात पुरुषार्थावर होता आणि एक हात केसांमध्ये तिने त्यंचाला लांब हाताने मागे पुढे करत त्यातील उष्णता वाढवायला लागली ...

शिराजने शब्दला मागे ढकलत त्याला भिंतीवर सरकवले आणि त्याच्या पायांमध्ये शिरून ती त्याच्या मांडीला पकडून त्याच्या वृषणांवर जीभ फिरवू लागली .. तिने बोटाने त्यांना थोडे ओढले आणि तो कळवळला ... आआआअहजहहहह ... तिने मग त्याच्या पुर्षार्थावर पडलेलं पाणीजिभेने अलगद चाखायला सुरुवात केली .. शब्द ला गुदगुल्या झाल्या आणि तिने मग अग्ग्रेसिव्हली त्याच्या पुरुषार्थाला तोंडात घेत एक बोट स्वतःच्या योनिच्यावर ठेवलं आणि ती स्वतःच्या योनीच्या पाकळ्या पिरवसु लागली आणि मग स्वतःच्याच मदनमण्यावर एक बोट ठेवून आत घुसवलं ... तिने दोन्ही टाचेवर बसून स्वतःच्या योनीला पसरवलं होतं आणि तिच्या तोंडात त्याचा शिश्न सांपूर्ण आत होता त्याने तिचे केस घट्ट पकडून तिच्या तोंडात आत बाहेर करणं सुरु केलं होतं ... आणि तिने स्वतःच्याच योनीत बोटाने आत बाहेर करत स्वतःला सुलगावत होती ... दे ना तुझा रस तोंडात रे .. असा म्हणत त्याला ती पुन्हा अग्ग्रेसिव्ह करत होती ... शिराज तू म्हणजे काम देवता आहेस ग .. घे ... शब्द ने तिला पुन्हा भरवलं ...

शिराज उभी झाली त्याने तिला बाथ टब मध्ये नेलं आणि तिच्या योनीतील पाकळ्यांना त्याने चाखायला सुरुवात केली ... शॉवर मुळे स्वच्छ झालेली तिची योनी त्याने कामोत्तेजीत होऊनचाखायला सुरुवात केली होती त्याच्या प्रत्येक स्पर्शाने ती पेटत होती तिचा उर धडाडत होता .. त्याने तिच्या योनीत एक जोरात जिभेने दणका दिला आणि तिच्या आतून एक जोरात चित्कार उमटला ... आह्हह्हह्ह ... जीभ नको तो हवा .. तिने त्याला जवळ घेतलं आणि त्याचा पुरुषार्थ हातात पकडून आपल्या योनीवर ठेवला आणि बोटाने त्याला आतला मार्ग करून दिला ... तो जोर जोरात स्वतःतील जार लावत कुंथत होता .. आणि ती पण संपूर्ण पाने आपलं जोर लावून त्याला जास्तीस्त जास्त सामावण्याचा प्रयत्न करत होती ... तिला आतून कसतरी व्हायला लागलं .. तिच्या कामरसाच्या धारा आतून धावायला लागल्या आणि तिच्या त्या झरण्यातून तो वाट काढत त्याच्या पुरुषार्थाला आत चिपचिप योनीत घुसवत होता ... तिचा पुन्हा स्पॉट झाला आणि तिच्या सस्खलन बिंदूवरील तिचा त्वेष त्याला जाणवू लागला ... आह्ह्हह्ह उम्म्म्म्म तिचा आवाज घोगरा झाला होता आणि ती बेभान होऊन त्याला झटके देत होती .. तिचा एक हात त्याच्या मानेवर होता आणि ती त्याला आत ओढत होती ...

किती पुरुष आलेत माझ्या जीवनात पण तू .. तू आहेस ... तिच्या सस्खलन बिंदूतला तिचा तो ज्वालामुखी आता शांत होऊ लागला होता तिचे गात्र आता सैल पडू लागले होते त्याने तिला उचलून बेडवर घेतले आणि दोघंही एकमेकांच्या मिठीत गाढ झोपी गेले.. हात तिच्या उन्मत्त उरोजावर ठेवून ..

नीरा काम करत होती तिला सर्व काही हातात घेताना त्रास होत होता तिने .. त्यामुळे आता तिच्या रात्री ऑफिस मध्ये जर्त होत्या .. तसाही नयन पुन्हा काही दिवस येणार नव्हता .. एरवी त्याच्यावर शंका घेणारी नीरा त्याला बिनधास्त पाने म्हणाली तू तुझं काम करून ये .. घाई करू नको मी मजेत आहे रे ... तो मात्र तिच्या या वागण्याने अचंबित होता नाही तर सायंकाळी अर्धातास उशीर झाला म्हणून आकांडतांडव करणारी नीरा आणि हि नीरा त्याला फरक कळत होता ...

निराच काम संपलं तिने घडाळ्यात बघितलं ११ वाजले होते .. तिने पर्स उचलली , त्यात लॅपटॉप कोंबला .. वायरी कोंबताना उगाच पर्सला शिव्या दिल्या .. किती मोठी पर्स घेऊ देवा आता ... देवाला पण नाही सोडलं आणि तोइ केबिन बाहेर निघाली .. ती जात असताना कुठली तरी फोन ची रिंग तिच्या कानावर आली .. तिने त्या आवाजाकडे जायला सुरुवात केली आणि ती सुजयच्या डेस्क वर पोहचली .. तिने बघितलं आतून आवाज येतोय तिने ड्रॉवर उघडले त्यात मागे एका फाईल खाली एक फोन सापडला तिला .. त्यावर रिंग येत होती आणि कट झाली .. तिने फोन हातात घेतला आणि तिने कुणाकडून येत आहे फोन एवढ्या रात्री म्हणून फोन वर आलेला मिस कॉल बघितला .. आणि ती थोडी शॉक झाली ...

इतर रसदार पर्याय

शेयर करा

NEW REALESED