सहवास भाग - 3 शब्दांकूर द्वारा फिक्शन कथा मराठी में पीडीएफ

Featured Books
श्रेणी
शेयर करा

सहवास भाग - 3


शब्दचं लांब आणि ताठरलेले अवयव तिच्या मांड्यांमधील कामरसाने तप्त योनीत शिरायला सुरुवात झाली .. त्याने तिला घट्ट पकडलं नितंबावर आणि संपूर्ण जोर लावत होता .. तिच्या गुलाबी नाजूक पाकळ्यांना त्याचा आकार सहन होत नव्हता .. नयन कितीही प्रेम करत असला तरी तिची महिनाभर उपासमार होत होती आणि त्या प्रेमळ स्पर्शात तिला हे समाधान मिळत नव्हतं .. तिच्या पोटात आक्रसून आलं .. आणि तिला आतून एक तप्त लहर डोक्यात गेली .. आता तिला कामशृंगाराशिवाय काहीच सुचत नव्हतं .. तिच्या आत गेलेल्या त्या भागाने तिला आतून पोखय्राला सुरुवात केली आणि आत बाहेर होणाऱ्या त्या जाडजूड काकडीने तिच्या आतील नाजूक भागाला स्पर्श करत तिच्या भावनांना गोंजारायला सुरुवात केली होती .. तिला आता आपण आऊट ऑफ कंट्रोल होत आहे हे अजमावून दिल.. जसा शब्द चा जोरात धक्का बसला .. ती तशी विव्हळली .. आई ग ... स्स्स्स्स .. हळू रे ... तिने त्याला घट्ट पकडलं होतं आणि तिचे हात त्याच्या पार्श्वभागावर केसांवर अविरत फिरत होते .. तिचा सस्खलन बिंदू जवळ आला होता आणि ती झरायला लागली होती दोंघांच्याही मांड्या संपूर्ण ओल्या चिंब झाल्या होत्या ..

आई ग .. अअअअ स्स्स्स्स नननन... करून तिने त्याला धक्के द्यायला सुरुवात केली ... त्याचे वृषण ताठरले होते आणि केंव्हाही त्याचा घट्ट कामरस.. सुटेल असे वाटत होते ... त्याने तिच्या आत पुन्हा सरकवत त्याच्या कामरसाच्या चिरकांड्या आत सोडल्या आणि त्यांच्या कामरसाने मिश्रण तिच्या योनी बाहेर आले .. पण तरीही तिला तो सुखद स्पर्श होत राहावा असं वाटत होतं .. तिने त्याला घट्ट पकडले आणि त्याचे ते धूड बाहेर पडू लागले .. तिला मात्र पु न्हा हवे होते .. शब्द ने मग तिच्या योनीत एक लांब बोट टाकले आणि तिला आतून फिरवायला सुरुवात केले .. तिला पुन्हा अग्रीसीव्ह व्हावं असा वाटत होतं .. शब्द ने तिला पालथं केलं तिचे दोन्ही मांसल मांडायचे पाय बाजूला केले आणि तिच्या नितंबावर दोन हात ठेवत त्यांना बाजूला केलं .. ती थोडी वाट झाली आणि तिने दोन हात आणि टोंगळ्याच्या भरवश्यावर पोसिशन घेतली .. शब्दच बोट आतल्या छिद्रावर स्पर्श करू लागला .. तो तिथे फिरवत होता आणि त्याने एका हाताने एक द्रव घेतलं आणि आपल्या शिश्नाला लावलं .. कसलातरी ते जेल सारखं द्रव लावताच तो पुन्हां ताठरला .. आणि त्याच्या आकारात वाढ झाली त्याचे वृषण पुन्हा ठरायला लागले त्याच्या शरीरात गर्मी व्हायला लागली आणि त्याने तिच्या मागील छिद्रावर तो लांब जाडजूड शिश्न ठेवलं आणि त्याला आतला मार्ग बोटाने करत ते आत घुसवण्याचा प्रयत्न केला तिच्या लहानग्या त्या छिद्रात तो मोठा जात असताना तिला खूप दुःख झालं आणि ती विव्हळायला लागली ... आईईईई ग ..नको रे.. आता मात्र व आत बाहेर होत होता तिचा श्वास जोरात चालू होता तिला धाप लागत होती .. तिचा आवाज घोगरा झाला होता .. आणि ती जोर जोरात आवाज करायला लागली होती दोघांचंही आवाज मिसळून ... आह्ह्ह आह्हह्ह नाहीना ... जोरात .. पुन्हा जोरात .. आःह्हह्ह आई ग ... स्स्स्सह्हह्ह .. संपूर्ण रूम कामाग्नीने पेटून उठली होती ...

तिला पालथं करत .. तूच तिचे ताठरलेले स्पर्शबिंदू तोंडात घेतले आणि दोन्ही हाताने तिच्या ताठरलेल्या उरोजावर स्पर्श करायला लागला .. तिच्या दोन्ही उरोजामध्ये आपला जाड शिश्न फसवत त्याने मागे पंधे करायला सुरुवात केली .. आणि त्याच्या चिळकांड्या पुन्हा उडाल्या त्या तिच्या मानेवर आणि तिचा शरीर त्याच्या कामरसाने न्हाहून निघाल.... ती आता शांत होत होती तिच्या हालचाली मंद होत गेल्या .. पाहत होत आली होती .. शब्द पण थोडा थकला होता ..

निराला झोप येत होती तिने शब्दला मिठीत घेतले आणि तिच्या ओले चिंब अंग त्याच्या कुशीत समर्पित केले .. तिला झोप लागताच शब्द उठला त्याने कॉफी बनवली .. ब्लॅक कॉफी आणि तो गॅलरीत गेला .. खूप दिवसांनी त्याला पण असे समाधान मिळाले होते .. तो आठवू लागला ..

आसावरी त्याची बायको आता फ्रांकफोर्ड ला राहत होती .. तिच्या काही कमिटमेन्ट होत्या आणि ती एका आय टी कंपनीत सॉफ्टवेअर डेव्हलपर होती .. तिला तिच्या कॅरियर ची काळजी होती म्हणून ती तिकडे गेली .. एकटेपण घराला आलं ... निराच्या स्पर्शात त्याने स्वतःला झोकून दिलं ..

मी वाईट तर नाही ना केलं ?
शब्दचा प्रश्न त्यालाच हेलावून गेला ... आणि तो कॉफी पित बसून राहिला ..

सकाळ झाली होती .. नीरा उठली .. स्वतःला विस्वस्त्र बघून तिला लाज वाटली .. तिने लगेच अंगावर टॉवेल घेत बाथरूम मध्ये जाऊन स्वतःला तयार केलं आणि बाहेर आली .. शब्द गॅल्लरीमध्येच झोपलेला होता तिने त्याला एक चुंबन देऊन उठवलं

थँक्स .. आणि ती लाजली

त्याने तिला मिठीत घेतलं एक घट्ट प्रेमळ मिठी मग बाकी काही नाही .. त्याने फोन काढला आणि मोहित ला लावला ..

मोहित मी काल पाठवलेले निराचे डिझाईन फ्रान्सला पाठवलेत आणि त्यांना आवडले .. त्याच बाईन्ग चालू करा ..

आणि हो शिराजला ऑफिस मध्ये मला भेटायला सांगा ...

शिराज शब्द च्या ऑफिस मध्ये जात होती .. आणि निराला .. मोहित ने बोलावलं होतं ..

नीरा .. अभिनंदन .. तू आता ह्या केबिन ची मालक झालीस .. मी जातोय .. नीरा मोहित कडे बघतच राहिली .. तो कुत्सित पणे हसत होता ..