Sahvas - 6 books and stories free download online pdf in Marathi

सहवास भाग - 6

शब्दने तेवढयात तिच्या पाठीवरुन एक मोरपीस फिरवल आणि ते हळू हळू तिच्या मांडीवरून पोटऱ्यावर आणलं .. तिच्या नितंबावर आणलेलं मोरपीस तिला गुदगुल्या करत होतं .. तिच्या शरीरातून उष्ण लहर वाहू लागली होती .. आणि ती बेबंद होत होती ...

तुला तुझ्या शरीराची हालचाल लक्षात येते आहे ?
हो
आता ह्या वर जर तुला कुठलाही ड्रेस घालायचा तर काय करशील
मला त्याचं विश्वस्थित फिटमेन्ट बसेल आणि माझ्या कुठल्या बॉडी पार्टला एक्सपोस करून त्याला सुंदर करता येईल ते बघेल .. शिराज बोलली ..
तिला त्याने बसायला सांगितलं आणि ती एका आराम खुर्चीत बसली होती .. आणि त्याने मागून येऊन त्याच्या हातातला एक आईस क्यूब तिच्या मानेवरून खाली सोडला तो तिच्या उरोजांच्या मधून साल तिच्या बेंबीमार्गे तिच्या मांडी मध्ये जाऊन फसला आणि तिला कससंच झालं ... स्स्स्सस्स्स्स आह्हह्ह तिच्या तोंडून एक अस्पष्ट आवाज निघाला ..

त्याने तिच्या केसांमधून हात फिरवत तिच्या मानेवर आणि कानावर बोटाने स्पर्श करायला सुरुवात केली

स्स्स्स आअह्ह्ह्ह आई

कॉफी बनवतेस ? शब्द ने शिराज ला विचारलं

हो .. ती ड्रेस उचलायला गेली .. त्याने तो दूर केला
अशीच ... तो तिला म्हणाला
ती तशीच किचन कडे गेली आणि तिने कॉफी मांडायला किचन प्लॅटफॉर्म ला जवळ केलं ..

शब्द केंव्हा अंगे आला तिला कळलंच नाही कारण ती संपूर्ण विचाराच्या गर्तेत होती .. त्याने तिला मागून पकडला त्याच्या निकराच्या आतील कडक भागाचा स्पारच तिच्या नितंब झाला आणि ती बोलली ..

सर ...
त्याचे हात तिच्या कांतीवर फिरत होते आणि ते तिच्या उरोजापर्यंत आले याचा कडक भाग तिच्या नितंब पसरवत होता आणि ती बेभान होत होती ... त्याने तिच्या कमला चुंबन घ्यायला सुरुवात केली आणि तिच्या कानशिलातील उष्णतेने त्याच्या ओठांची शांतात आपलीशी करायला सुरुवात केली .. शब्द तिच्या पाठीवर त्याच्या जिभेने स्पर्श करत होता त्याच्या जिभेच्या टोकाने त्याने वेगवेगळे आकार काढायला सुरुवात केली होती .. त्याचीही जीभ तिच्या नितंबर फिरत होती आणि त्याचे हात सुद्धा त्याने तिचे पाय पसरवले आणि आपली जीभ आत सरकवली त्याच्या जिभेने नितम्बातील छिद्रा स्पर्श करत होता .. आणि एक बोट त्याने तिचे थोडे प्रेस केले ..

घरात एक चित्कार फिरला .. आअह्ह्ह्हह्हह्ह आई दुखेल ना ....

त्याने तो बोट थोडा कळू हळू फिरवत आत सरकवायला सुरुवात केली .. ती आता थोडी मागे प्रेस करत होती तिच्या संयमतेचा बांध केंव्हाच फुटला होता .. तिला ते खूप नवीन खूप विलोभनीय वाटत होतं .. त्याने तिच्या मांड्यामधुन हात सरकवत तिच्या योनीतील मदनमान्यकडे बोट सरकवला तिच्या नाजूक पाकळ्या आता फुलायला लागल्या होत्या .. ती प्रतिसाद द्यायला लागली होती .. तुटलं ते हवंहवंसं वाटत होतं .. तिच्या शरीराच्या प्रत्येक नसेमधून विजेचा संचार होत होता ...

त्याने तिला आपल्याकडे केलं आणि तिच्या ओठांवरून ओठाने तिचा मधाळ गोडवा चाखायला सुरुवात केली .. तिचे ओठ त्याच्या ओठांमध्ये होते आणि त्याने तिच्या उरोजावर एक हात ठेवला आणि त्यांना हळू हळू प्रेस करायला सुरुवात केली .. त्याच्या हाताला एक द्रव होता आणि ते लागताच तिला जास्त बेभान व्हाल लागला तिने तिचा हात घालून टायची निकर काढून टाकली आणि त्याच्या खालच्या कडक वृषणांना बोटाने पिरावसायाला सुरुवात केली तिचे नख थोडे लांब होते आणि ते त्याला लागत होते .. तिने मग हळूच ते बोटं त्याच्या शिश्नाच्या टीप वर आणले आणि एक मधला बोट तितेच दाबलं .. तो विव्हळला आःह्हह्हह्ह

ती त्याला प्रदीर्घ चुंबन देत होती त्याने तिच्या केमध्ये हात फसवले होते त्याच्या डोळ्यात डोळे घालून शिराज म्हणाली .. बेड !!!! हवंय आता ...

त्याने तिला उचलून बेडवर नेलं .. तिच्या योनीतुन कामरस वाहत होता ... त्याने त्याला जिभेने चाखायला सुरुवात केली ती बेभान होत होती तिने उशीला दोनी हाताने घट्ट पकडले आणि अंगाला आळोखे पिळोखे देत त्याच्या डोक्याला मंदीच्या पाशात अडकवून घेतले त्याची जीभ जशी मदनमण्यावर दाबली ती जोरात ओरडली ... आअह्ह्ह्हह्हह्ह आह्ह्हह्ह सस्स्स्स ... त्याने ती आत सरकवून आतून तिचा काम रस बाहेर काढायला आणि चाखायला सुरुवात केली त्याची जीभ तिच्या आतील नाजूक भागाला स्पर्श करताना तिला एक वेगळीच भावना येत होती .. तिची कामाग्नी भडकत चालली होती आणि तिचे हात त्याच्या केसांमध्ये होते .. तिने त्याला केस पकडून वर केले आणि त्याच्या ओठांवली आपला काम रस जिभेने चाखला ,, त्याच्यात वृषणाला आता ती जीभ लावून चाखत होती.. हळू हळू तिची जीभ त्याच्या शिश्नाच्या टोकावर आली आणि त्यातील एका लकेरीला तिने जिभेने पसरवल.. त्याची त्वचा तिने बोटाने दूर केली .. आणि ती त्याला ओठांमध्ये घेऊन दाताने चावायला लागली ... अह्ह्ह्हह्ह ...

त्याचे बोट तिच्या गात्रातील नाजूक पाकळ्यांवर फिरत होते त्याने ते बोट तिच्या मागे नेले तिला थोडा वर केलं पालथं करून तिच्या नितंब पसरवलं आणि एक बुच घेऊन तो आत जोराने सरकवला ... एकाच आवाज रम मध्ये आणि घरामध्ये फिरला आई गगगगगगग ... त्याने मग तिला सरळ करत तिचे पाय पासून तिच्या योनीतील पाकळ्यांवर बोटाने पिरावसायाला सुरुवात केली .. आणि एक बोट जोरात आत सरकवल ... तिला तो झटका असह्य झाला ... आई गगगगगगग पुन्हा ती कळवळली ...

तिने ना राहवून त्याला जवळ घेतल आई त्याच्या त्या लांब कडक पुरुषार्थाला आत मार्ग करुन दिला .. तो जसा जात होता तिच्या तोंडांतून आःह्ह अअअअअअअअ असे आवाज निघत होते तिचे स्वास जाड आणि उर धपापू लागला होता .. ती त्याच्या पाठीवर नखाने ओरखडे काढू लागली होती .. त्याने संपूर्ण जोर लावला ... तिच्या संपूर्ण शरीरातून एक वीज एक लाव्हारस वाहतोय कि काय असे तिला झाले होते आणि मग तिच्या बेबंद भावनांनी तिला सर्व बिसायाला लावला होतं आत तिला फक्त त्याच्याशी एक जीव व्हावं असाच वाटत होतं .. ती संपूर्ण मर्यादा सोडून आता वागू लागली होती तिला कुणाचाही विचार मनात नव्हता .. तिला आत फक्त संभोग हाच एक विचार मनात साठला होता ...

तिने त्याला आत संपूर्ण मार्ग करत त्याच्या नितंबाला आपल्या पायाच्या साहाय्याने दाबायला सुरुवात केली आणि आपले शरीर वर उचलून त्याचा किती आत जाईल ते ती प्रयत्न करू लागली आता तिच्या आतून एक लावारसाचा स्फोट होईल कि काय असाच वाटत होतं .. ती त्याला एक बोट आत सरकवायला सांगू लागली तिला तो लांब कडक मोठे अवयव पण कमी पडायला लागले होते... त्याने तिला जोरात पुश केले आणि तो एकदम आत रुतून बसला ती थोडी शांत झाली आणि तेवढ्यात तिच्या आत चिरकांड्या उडाल्या तिचाहि लाव्हारस आतून जोरात वर आला तिचा सस्खलन बिंदू आला होता आणि ती बेभान झाली पुन्हा ती त्याला जोरात पुश करू लागली तिच्या अंगातील सर्व टाकत लावून .,,. तो पण आतील सर्व जात तिला लावत होता ... जोरात ती तश्याही क्षीण आवाजात ओरडली ... कम.. मेक इट हार्ड .. मेक इट फास्ट .. ओह्ह्हह्ह डू इट मॅन ... कमॉन .. तिचं समाधान करत शब्द ने पुन्हा एक तेल वजा द्रव तिच्या योनीवर आणि स्वतःच्या शिश्नावर चोळला आणि ... तो तिला पुन्हा बेडवर लोळवू लागला .. त्यांच्या आतील कामरसाने बेडशीट ओली चिंब झाली होती .. एखाद दोन थेम्ब रक्ताचेही होते ... ती पुन्हा म्हणाली

कम.. मेक इट हार्ड .. मेक इट फास्ट .. ओह्ह्हह्ह डू इट मॅन ... कमॉन .. डू इट ऍज वाइल्ड इट कॅन बी .. मेक इट मोअर अग्रेसिव्ह ... मोअर ... कॅमॉन .... अह्ह्हह्ह यु मेक मी व्हेरी अग्रेसिव्ह ... आम वाइल्ड हॉरिबल ह्यूमन बेईन्ग नाऊ ... व्होल नाईट ..

इतर रसदार पर्याय

शेयर करा

NEW REALESED