Sahvas - 5 books and stories free download online pdf in Marathi

सहवास भाग - 5

शब्द ने जाताना शिराज ला बोलावलं .. तिची कंप्लेंट होती कि तिचे डिझाईन का पास नाही झाले .. तो तिच्याशी बोलत होता तेवढ्यात त्याला फोन आला ..
शिराज .. मला काही कामासाठी लवकर जायचंय .. तुझी ना नसेल तर आपण कार मध्ये बोलू ..
सर चालेल ..
ठीक आहे चल ..
कार मध्ये जाताना ते सीझनल डिझाईन वर बोलत राहिले
शिराज ला शब्द च्या बाजूला त्याच्या लक्झरी कार मध्ये बसताना खूप मोठं झाल्यासारखं वाटत होतं कारण ती आताच कॉलेज पास करून जॉब ला लागली होती .. २०-२१ वयातला होता .. त्यातच आपल्याला खूप समोर जायचंय आणि त्यासाठी काही पण करायला ती तयार होती .. कामासाठी १४ तास लागले.. रात्री जागाव्या लागल्या तरी ती मागे हटत नव्हती .. कित्येकदा ती रात्री काम करता करता ऑफिसमध्ये झोपून गेली होती .. डिझाईनिंग स्टुडिओ मध्ये डिझाईन बनवताना तिने कित्याक ड्रेस स्वतः घालून त्याचं अस्सेसमेन्ट केलं होत... मेहनतीत ती कमी नव्हती पडत फक्त तिला अनुभव नव्हता ..

शब्दच्या लक्षात ह्या गोष्टी होत्या कारण तो त्याच्यासाठी काम करणाऱ्या माणसाला संपूर्ण ओळखून घेत होता .. त्याची नजर पारखी होती आणि त्याला ५ मिनिटात माणसाच्या मनाचा अंदाज पण येत होता .. शिराज जेंव्हा केबिन मध्ये आली तिच्या चालण्याच्या पद्धतीवरून त्याला लक्षात आलं कि ती खूप कॉन्फिडन्ट आणि मेहनती मुलगी आहे .. तिच्या बोलण्यावरून ती अनुभवी नाही .. आणि तिच्या शरीराच्या हालचालीवरून ती खूप कामसू मुलगी आहे .. त्याचं लक्ष तिच्या कटिप्रदेशावर गेलं .. निमुळत्या कमरेनंतर विस्तीर्ण होत गेलेला कटीप्रदेश.. एखाद्या डोंगराच्या उंचवट्यासारखा होता .. त्यात तिच्या सपाट पोटावर पडलेला नाभीचा मोठा खड्डा .. तिच्या ओठांखालचा काळा तीळ त्याला खुणावत होता कि ती खूप कामातुर आणि कामचतुर मुलगी आहे ..

शिराज ला समोर जायचे होते तिला निराची जागा घ्यायची होती .. मोहित चूक नव्हता फक्त थोडा मूर्ख होता .. शिराजच्या डिझाईन नीरा पेक्षा चांगल्याच होत्या .. ज्या त्याने निवडल्या .. आणि ते शब्दच्या लक्षात पण आले होते .. मात्र त्याला कंपनीचा बॅलन्स ठेवायचा होता ... त्याला निराला खुश करायचे नव्हते पण इतके दिवसापांसून तिची असेलेली क्रेडिटिबिलिटी त्याला कस्टमर समोर जपायची होती .. कारण कस्टमर तिलाच ओळखत होते आणि तिच्या डिझाईन ला प्रेफरन्स देत होते ..

शब्द ने गाडी मध्ये बसून तिला समजावता येईल तेवढं समजावत राहिला .. तेवढ्यात घर आलं आणि त्याने तिला म्हटलं ..

तुला कॉनसेप्ट क्लिअर झाले का ?
सर थोडे बाकी काही .. काही फंडामेंटल नाही कळले ..
ओके !!! शब्द थोडा स्मित हास्य करत म्हणाला .. बरं मी ड्राइवर ला सांगू तुला सोडायला
सर नाही मी जाईल .. सर .. एक विचारू ?
बोल न
सर तुम्हाला त्रास होणार नसेल तर आपण हे डिस्कशन तुमच्या घरी कंप्लिट करू ?
हो चालेल न .. मला एक कॉल आहे तो घेतला कि आपण बोलू ..

ते शब्द च्या घरी गेले .. आणि तिला ताईने बसायला सांगितले .. सॉंग्स चालू होते .. ती बसून ऐकत होती .. शब्द ने कॉल घेतला आणि तो थोडा वेळ बोलत राहिला .. त्याला काही डिटेल्स त्याच्या बायकोला द्यायचे होते ते दिले आणि त्याने फोन ठेवला ..
हं बोल आता .. आता कुणाचा डिस्टर्बन्स नाही

शिराजच्या गुळगुळीत त्वचेवर कंगोरेमय झुंबरच्या रंगबेरंगी लाईट मधून पडणारा प्रकाश तिच्या सुवर्ण कांतीला निखरून आणत होता .. तिच्या चेहऱ्यावरच्या तारुण्य पीटिका त्यातही उठून दिसत होत्या .. शब्दने त्यातलय त्यात एक पिवळसर प्रकाश देणारा लाईट लावला आणि तिच सौन्दर्य अजूनच निखरून निघालं .. भर पडली ती तिच्या ऑरेंज ड्रेस मुळे .. ती च्या पायातील पैंजणाचा आवाज त्या वातावरणला मद्यधुंद बनवत होता .. तिने हातातील ब्रेसलेट काढले आणि सोफ्यावर ठेवले .. शब्द ने तिला विचारले .. चला सुरु करायचं समोरचं डिस्कशन .. ती मानेनेच हो म्हणाली .. आणि तो बोलू लागला .. त्याने बरेच फंडामेंटल तिला समजावून सांगितले ..

शिराज बसली होत .. तिला मग शब्द म्हणाला उठून उभी राहा आता हा शेवटचा फंडा .. ती उभी राहिली आणि तिला शब्द ने तिचे खांदे सरळ कसून सरळ ताठ उभा केलं .. तिचा चुरगळलेला ड्रेस त्याने ठीक केला .. ती लाजली थोडी .. २०-२१टाळी ती मदनिका .. तिचे कुरळे केस .. रेशमी रेशमी .. तिचे जाडसर ओठ .. पीच कलरचे ..तिचे पातळ कानशिलं .. तिचा फ्रॉक सारखा असलेला ड्रेस .. तिचे लयबद्ध उरोज थोडे गोल ३६ च्या आकारातले ..त्यावरील ठसठशीत स्पर्शबिंदू .. तिचे सपाट पोट त्यावर खोल खड्डा असेलेली मोठी नाभी आणि त्याखाली लयदार विस्तीर्ण कटिप्रदेश आणि त्याला सांभाळायला मांसल पुष्ट मांड्या .. ती हाय हिल्स घालत असल्याने तिच्या पोटर्यांचा आणि नितंबाचा एक मादक आकार आलेला होता .. शब्द तिला बघून चालवला जात होता आणि त्याच्या पँटच्या आतील भागात त्याची चुळबुळ सुरु झाली होती ..

त्याने तिला ड्रेस काढायला सांगितलं
काय ? नाही सर ..
काढून ताक मी सांगेल कारण त्यामागचं ..
तिने फ्रॉक काढून टाकला आता ती फक्त ब्रा आणि पॅंटी वर होती जी स्ट्रिंग पॅंटी ती फक्त पाहिजे तेवढा भागच झाकणारी .. त्यावर पडलेला तो प्रकाश .. ती अप्सरा दिसत होती .. शाहने मग मागे जात तिच्या मानेवर एक बोट ठेवून तिच्या ब्राच्या हुक वर आणलं आणि ते काढून टाकला .. आणि रम मध्ये स्स्स्सस्स्स अह्ह्ह असा आवाज फिरला .. एक किणकिणत आवाज .. मधाळ असेलला .. तिचे हात सरळ होते तिने ते उरोजाना पकडले आणि झाकून घेतलं स्वतःचं सौन्दर्य .. त्याने तिची पॅंटी उतरवली तो बोट तिच्या नितंबावर नेत ...
आता ती निर्वस्त्र होती तिने पायाला एक पोज दिली आणि तिचे नितम्ब आवळल्या गेले मंडी मांडीला चिकटली ..तिची गुळगुळीत फुगीर योनी प्रफुल्लित झाली होती .. आणि तिने ती मंडईमध्ये दाबून धरली होती .. त्याने तिच्या नितंब हात लावून मांड्या पसरवल्या आणि तिचे हात खाली केले आणि तिचे गोलाकार उन्मत्त उशुंखल उरोज ताठ झाले .. त्यावरचा काळा तीळ उठून दिसू लागला .. आता तिच सौन्दर्य त्या सोनेरी रुपेरी प्रकाशात अधिकच सुंदर दिसत होत आणि तिच्या स्पर्शबिंदूवर एक प्रफुल्लित फुरगीरपण आलं होतं .. ते थोडे गोलाकार ताठ उभे होते .. तिच्या बोटांची हालचाल होत होती आणि त्याने तिला म्हटलं ..

शिराज सँडल्स घाल .. ती सॅन्डल घालू लागली ..

आता कॅटवॉल्क कर .. ती त्याच्याकडे बघू लागली त्याने समोर तिच्या कॅमेरा ठेवला आणि तिला मोठ्या स्क्रीन वर डिस्प्ले केलं .. ती चालताना मादकतेचा सर्वाशी नमुना दिसत होती ... ती चालत होती आणि तो बघत असल्याने तिला लाजेने चूर झाल्यागत वाटत होतं .. दोन मिनिट वाटूनही गेलं तिला काय दुर्बुद्धी सुचली आणि .. हा विचार तिच्या मनात आला आणि तेवढ्यात त्याने तिच्या ...

इतर रसदार पर्याय

शेयर करा

NEW REALESED